Chi Tiết Blog

Những kiểu tóc lý tưởng dành cho anh em đang có nguy cơ hói đầu

Nếu bạn đang có dấu hiệu hói đầu hoặc tóc ngày càng mỏng. Đừng quá lo lắng vì trong bài viết này Tony Barber House sẽ gợi ý cho anh em một số kiểu tóc che khuyết điểm tốt giúp tôn lên những đường nét trên gương mặt thay vì chỉ tập trung vào khuyết điểm là phần tóc mỏng, thưa hoặc hói. Hãy chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp để có thể mang đến sự tự tin và giúp bạn trông thật phong cách anh em nhé.

Buzz Cut

Khi nói đến tình trạng “ít và thưa” của tóc thì Buzz Cut sẽ là một lựa chọn được anh em ưu tiên hàng đầu.

Kiểu tóc Buzz Cut

Đây là một kiểu tóc gọn gàng nhưng sắc sảo, phù hợp với những người có mái tóc mỏng vì độ dài của kiểu tóc này vốn đã rất ngắn. Nó giúp chuyển sự chú ý từ mái tóc mỏng của bạn sang các đường nét, góc cạnh trên khuôn mặt rất hiệu quả.

Các sản phẩm tạo kiểu phù hợp: Xịt tạo phồng Dapper Dan Sea Salt Spray, Shear Revival Matte Paste,...

Ivy League

Ivy League là kiểu tóc che khuyết điểm ở phần mái cực kỳ tốt đặc biệt với những anh em có vùng trán chữ M, các vết bò liếm khiến độ dày của vùng tóc trước trán không đều.

Kiểu tóc Ivy League

Đây cũng là một kiểu tóc trẻ trung, thời trang và dễ chăm sóc. Bạn có thể phải thực hiện thêm một vài thao tác như sấy, tạo kiểu để giúp Ivy League thêm hoàn hảo.

Các sản phẩm tạo kiểu phù hợp: Urban Primate Clay, Dapper Dan Matt Clay, Oil Can Grooming Angels’ Share Crafting Clay,... 

Quiff

Quiff là kiểu tóc được đa số các anh em ưu chuộng, có thể nói đây là kiểu tóc được yêu cầu nhiều nhất tại các barber shop.

Kiểu tóc Quiff

 

Việc duy trì một kiểu tóc quiff gọn gàng sẽ đòi hỏi sự kiên nhẫn và tỉ mỉ hơn là chọn kiểu cắt buzz. Tuy nhiên, một khi bạn phù hợp với kiểu tóc này nó sẽ giúp thay đổi ngoại hình của bạn về mái tóc mỏng một cách đáng kể.

Các sản phẩm tạo kiểu phù hợp: Oil Can Grooming Angels’ Share Styling Paste, Urban Primate Clay, Dapper Dan Ultra Matte Clay,...

Cạo sạch

Nếu không thể chọn được kiểu tóc phù hợp hoặc tình trạng tóc hiện tại của bạn quá tệ thì việc cạo sạch là lựa chọn cuối cùng.

Cạo đầu trọc

Với việc cạo sạch nó sẽ mang lại vẻ ngoài gọn gàng nhất và thu hút mọi sự chú ý vào khuôn mặt của bạn.

Đầu cạo sạch rất dễ chăm sóc nhưng hãy nhớ che chắn kỹ khi ra đường, hoặc sử dụng thêm các loại sản phẩm chăm sóc da đầu anh em nhé.

Các sản phẩm chăm sóc phù hợp: Kem cạo râu và dưỡng da sau cạo râu đến từ các thương hiệu Taylor of Old Bond Street, Clubman, Dapper Dan, Duke Cannon,...

Đừng ngần ngại ghé ngay 3 chi nhánh của Tony Barber House, chúng mình sẽ giúp bạn tìm ra mái tóc phù hợp nhất dành cho mùa hè rực lửa 2024.

  • 205/7 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1 (Đối diện chùa Lâm Tế)
  • 141A Đường số 79, P. Tân Quy, Q. 7 (Gần Lotte Mart Quận 7)
  • 176 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Q. Phú Nhuận (Gần đường ray xe lửa)
Share:

Viết một bình luận