Chi Tiết Blog

Bắt nhịp 10 xu hướng thời trang nam hè 2021

Bạn đang muốn tìm những xu hướng thời trang hot hiện nay? Bạn là một người muốn đổi từ phong cách cá tính sang phong cách lịch lãm trendy? Vậy đừng ngần ngại hãy thử ngay những xu hướng thời trang dành cho nam của năm 2021 nhé! Biết đâu khi bạn đổi phong cách sẽ thu hút được nhiều cô gái xinh đẹp hơn?

Patchwork - xu hướng thời trang nam lạ mắt độc đáo

- Xu hướng thời trang nam này đang là một trong những xu hướng độc đáo, được nhiều phái nam yêu thích. Phong cách Patchwork được hiểu nôm na là những món đồ được làm bằng kỹ thuật chắp vá chuyên nghiệp. Những chiếc quần, chiếc áo đều được khâu vá đan xen bởi những mảnh vải khác nhau. Sự kết hợp màu sắc độc đáo đã khiến trang phục trở nên mới lạ.

- Tất cả những mảnh vải này đều được làm theo xu hướng tái chế mới trong giai đoạn sống còn của dịch Covid-19. Vừa có quần áo đẹp để mặc, vừa có thể bảo vệ môi trường, đây chẳng phải là cách tuyệt nhất sao?

- Tuy nhiên, cánh đàn ông hãy thật cẩn thận khi chọn những phụ kiện đi kèm với bộ quần áo. Vì tính rối mắt của phong cách Patchwork, bạn nên chọn những loại phụ kiện hết sức đơn giản để trông thật lịch lãm và tinh tế nhé!

alt: Patchwork - xu hướng thời trang lạ lẫm

Áo khoác dáng dài sang trọng

- Áo khoác dáng dài là một trong những biểu tượng tiêu biểu của thời trang Thu-Đông. Tuy nhiên, đây cũng chính là món đồ bắt buộc không thể thiếu của cánh đàn ông trong dịp Xuân-Hè. Với áo khoác dáng dài, bạn có thể phối với bất kỳ những loại áo quần khác nhau với những hoàn cảnh khác nhau:

  • Đối với phong cách công sở, bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với một chiếc quần tây cùng với áo khoác dáng dài. Đây chính là set đồ đơn giản thoải mái nơi làm việc nhưng cũng rất thời trang.
  • Đối với những dịp đi chơi, bạn có thể thỏa sức chọn những kiểu áo thun có hình dáng và màu sắc khác nhau. Kết hợp cùng một chiếc quần jeans và áo khoác dáng dài sẽ khiến bạn trở nên năng động nhưng lại rất điển trai đấy.

- Lưu ý rằng mùa hè có thời tiết vô cùng nóng bức và khó chịu. Các bạn nam hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác dáng dài có chất liệu mỏng nhẹ và thoáng mát nhé!

Phong cách workwear - xu hướng thời trang dành cho nam

- Phong cách thời trang mang xu hướng công sở lại một lần nữa thống trị sân chơi thời trang 2021. Phong cách này không chỉ phù hợp cho những dịp công sở mà còn phù hợp để các bạn nam có thể diện đi chơi, đi tiệc,... Những loại quần áo đặc biệt để phối theo phong cách này mà các bạn nên tham khảo:

  • Quần chinos - một loại quần với chất liệu cotton dệt chéo, mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc. Bạn có thể mặc quần chinos với những chiếc áo thun đơn giản hoặc những chiếc áo sơ mi để tạo nên cảm giác trẻ trung nhưng vẫn lịch lãm.
  • Áo sơ mi flannel - áo sơ mi được làm từ vải cotton mềm, len hoặc sợi tổng hợp. Loại áo này có thể được mặc chung với một chiếc áo phông trắng, tạo nên cảm giác thoải mái dễ chịu nhưng vẫn ra dáng của các quý ông.

- Ngoài những loại quần áo trên, bạn có thể tìm ra những bộ đồ có thiết kế vintage nhưng vẫn phá cách nhé!

Hoạ tiết hoa lá - xu hướng phối đồ nam hoàn toàn mới

- Hoạ tiết hoa lá là một trong những loại quần áo mang lại cảm giác tươi mới và trẻ trung. Nếu bạn là một người có lối sống tối giản không thích thử những loại quần áo quá nhiều chi tiết thì bạn hãy thử ngay những chiếc áo có hoạ tiết hoa lá nhé. Đặc biệt, với những hoạ tiết này thì chắc chắn sẽ đứng đầu xu hướng phối đồ nam Xuân-Hè năm nay.

- Các bạn nam có thể tha hồ biến tấu những loại áo có hoạ tiết hoa lá theo những kiểu phong cách khác nhau. Hãy tạo ra những set đồ làm bạn trẻ trung và năng động nhé!

Set đồ cơ bản trắng - đen

alt: Set đồ nam trắng đen cơ bản

- Set đồ này đã trở thành một trong những set đồ “huyền thoại” không bao giờ lỗi mốt. Xu hướng thời trang nam này vừa mang lại cảm giác cá tính, vừa mang một chút ma mị huyền bí. Đây chắc chắn sẽ rất phù hợp với những chàng trai yêu thích sự tối giản nhưng vẫn rất cá tính.

- Đây là một set đồ đơn giản nên bạn hãy chọn phối với những phụ kiện phức tạp để tạo nên điểm nhấn riêng của mình. Một chiếc vòng cổ, một chiếc nhẫn hoặc một chiếc vòng tay cũng sẽ tạo nên những nét đặc biệt đấy!

Phong cách vintage - xu hướng phối đồ nam không bao giờ lỗi thời

- Đây chính là xu hướng thời trang được hầu hết các bạn nam yêu thích và theo đuổi. Những loại trang phục này sẽ khiến cho người mặc trở nên quý phái và lịch lãm hơn. Nếu bạn muốn chọn một phong cách mặc đồ đơn giản nhưng vẫn đẹp và tinh tế thì bạn không nên bỏ qua phong cách này!

Quần bermuda shorts

- Sẽ là một sự thiếu sót nếu không nhắc đến quần bermuda shorts đối với xu hướng năm 2021 này. Đây chính là một chiếc quần mang lại một cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc. Bạn có thể kết hợp chiếc quần thoải mái này với những chiếc áo thun khác nhau.

- Tuy nhiên, phong cách này chỉ thích hợp với những cuộc đi chơi thoải mái, đi dã ngoại hoặc leo núi. Kết hợp với một đôi giày sneaker sẽ tạo nên phong cách năng động và khỏe khoắn cho ngày hè nóng nực.

Denim - xu hướng thời trang nam không bao giờ lỗi thời

- Các loại quần áo thời trang với chất vải denim đã làm mưa làm gió trong nền công nghiệp thời trang hàng ngàn năm nay. Một chiếc quần jeans đơn giản kết hợp những loại áo khác nhau: áo phông, áo sơ mi,... tạo cho các chàng trai vẻ ngoài bụi bặm và lãng tử. Khoác thêm một chiếc áo khoác jeans sẽ khiến cho các chàng trai dễ dàng hạ gục trái tim của nhiều cô gái xinh đẹp đấy.

Clothing Line - xu hướng thời trang nam không thể bỏ qua

- Có lẽ, nhắc đến mốt thời trang cho mùa hè, hoạ tiết kẻ sọc dường như là một xu hướng không thể bỏ qua khi bạn muốn phối đồ sành điệu. Không chỉ những đường nét kẻ sọc bình thường, hiện nay xu hướng kẻ sọc bất đối xứng đang ngày càng phổ biến nhiều hơn. Việc mặc nên những họa tiết phá cách này sẽ tạo nên một cảm giác phóng khoáng, trẻ trung và thu hút ánh nhìn của nhiều người hơn.

Quần áo có sắc hồng và cream vô cùng tinh tế

alt: Màu sắc trang nhã tinh tế

- Nếu bạn nghĩ rằng màu hồng và màu cream chỉ thích hợp đối với phái nữ thì bạn đã sai lầm. Các chàng trai diện những chiếc áo thun có màu sắc hồng trang nhã và nhẹ nhàng tạo nên một cảm giác hiền lành và dễ mến. Nếu bạn không thích màu hồng thì có thể mặc những loại quần áo có màu cream trẻ trung. Hai màu sắc này chẳng những không kén người mặc mà còn tôn nên nước da của người mặc hơn. Đừng lo lắng tự ti vì mình không hợp với hai màu sắc này nhé!

- Bạn có thể phối màu be, màu trắng và đen khi đi kèm với những loại quần áo có màu hồng hoặc cream nhé! Bộ đồ của bạn trông sẽ vừa ngọt ngào nhưng vẫn đem lại vẻ nam tính và tươi trẻ đấy!

Share:

Viết một bình luận