Chi Tiết Blog

Bí quyết giữ mùi thơm cơ thể cho nam giới dưới cái nắng mùa hè

Dưới cái nắng của mùa hè thì việc giữ mùi thơm cho cơ thể cực kỳ quan trọng bởi vì mồ hôi không ngừng tiết ra khi bạn vận động. Bụi bẩn từ môi trường cũng là một trong những yếu tố khiến bạn cảm thấy khó chịu. Chính vì vậy phải có những giải pháp phù hợp khi mùa hè đến. Bạn phải thật chăm chỉ để giữ được mùi hương thơm tho và sạch sẽ trên cơ thể của mình để có thể tránh làm phiền người xung quanh. Hãy cùng mình đi qua bài viết này để biết những cách giữ mùi thơm cho cơ thể nhé!

Tắm rửa thường xuyên và đúng cách - cách giữ mùi thơm cơ thể

- Nghe qua thì đây có vẻ là một hoạt động đơn giản mà ai cũng làm hằng ngày. Tuy nhiên, việc tắm đúng cách mới đem lại hiệu quả cũng như là giữ mùi thơm cho cơ thể. Trong khi tắm, bạn nên sử dụng khăn và xà phòng để kỳ cọ cả cơ thể. Hãy chú ý đến những vùng như gáy, tai,… và những vùng hay tiết ra mồ hôi như nách, giữa hai đùi,…

- Ngoài ra, bạn có thể dùng những sản phẩm tắm rửa có nguồn gốc như bạc hà và bồ kết vì sự dịu nhẹ mà nó đem lại. Chỉ sau một thời gian thôi là bạn sẽ thấy rất hiệu quả - cơ thể luôn thơm và sạch sẽ. Hãy duy trì những thói quen này để vệ sinh bản thân cũng như giữ mùi hương lâu dài cho cơ thể, một trong những yếu tố giúp thu hút phái khác.

alt: Tắm rửa thường xuyên

Gội đầu thường xuyên vào mùa hè

- Nhiều người chỉ tắm rửa mà rất lười gội đầu. Điều này là không nên bởi vì tóc rất thường giữ các loại mùi của môi trường. Việc gội đầu và xả kĩ sẽ giúp tóc của bạn trở nên chắc khỏe, đồng thời loại bỏ được những bụi bặm bám trên tóc. Lúc gội, bạn không nên dùng móng tay mà chỉ nên sử dụng những đầu ngón tay để tránh làm tổn thương da đầu.

- Bên cạnh đó, không nên dùng khăn để lau tóc quá mạnh sau khi gội xong. Tùy vào chất tóc của mỗi người mà sẽ có số lần gội khác nhau, thường là tối thiểu 2-3 lần/tuần là đủ để mái tóc của bạn trở nên sạch sẽ, khỏe mạnh. Hãy nhớ rằng tóc cũng giữ mùi hương nên việc chăm chút mái tóc sẽ ảnh hưởng đến mùi hương của cơ thể rất nhiều nhé.

Mặc quần áo sạch mỗi ngày để giữ mùi thơm cho cơ thể

- Rất nhiều bạn nam có thói quen mặc lại chiếc áo cũ để đỡ tốn thời gian cũng như là công sức. Điều này là không nên một chút nào bởi vì mùa hè là mùi cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Các bạn nam sau mỗi lần vận động đều tiết ra mồ hôi làm cho cơ thể có mùi rất nặng. Việc mặc lại đồ bẩn sẽ khiến bạn không được sạch sẽ và mùi của cơ thể sẽ rất nồng khiến mọi người xung quanh khó chịu.

- Vì vậy sau mỗi lần tắm, hãy lựa chọn cho mình một bồ đồ khác. Khi lựa chọn, nên chọn những loại vải có chất liệu tự nhiên vì chúng thoáng mát, giúp cơ thể rất nhiều vào mùa hè. Từ đó hạn chế mùi nồng cũng như là giữ mùi thơm cho cơ thể lâu hơn. Việc giặt đồ thường xuyên cũng rất quan trọng để bỏ đi mùi hôi bám vào quần áo. Nên sử dụng những loại xà phòng và nước xả vải có khả năng khử mùi mạnh cũng như là thơm tho để giữ mùi thơm cho cơ thể.

alt: Mặc quần áo sạch khi đi ra ngoài đường

Sử dụng lăn hoặc xịt khử mùi mỗi ngày khi bạn ra đường

- Đây luôn là một trong những cách hiệu quả để giữ mùi thơm cho cơ thể dưới cái nắng gắt ở nước ta. Các bạn nam nên sử dụng những loại khử mùi nước hoa dịu nhẹ, thanh mát nhưng không kém phần nam tính. Bảo đảm là các bạn nữ sẽ bị thu hút bởi những mùi hương đó kể cả khi dưới cái nắng mùa hè.

- Hiện nay có rất nhiều lăn khử mùi nước hoa khác nhau. Nếu bạn là một người yêu thích sự tự do phóng khoáng, hãy chọn lăn khử mùi có hương vị tinh tế, tươi mát. Bạn là một người yêu thích thiên nhiên và cây cối? Hãy chọn sản phẩm có hương thơm từ gỗ, cây cỏ nhé! Đây là cách rất hiệu quả nhưng lại có phần tốn kém hơn các cách trên nên hãy cân nhắc thật kĩ loại nào phù hợp với bản thân nhé.

Vệ sinh ở vùng dưới cánh tay - cách giữ mùi thơm cho cơ thể vào mùa hè

alt: Giữ cho vùng da dưới cánh tay được sạch sẽ

- Mùa hè là một mùa có thời tiết nóng bức và khó chịu nhất. Chính vì thế việc ra mồ hôi nhiều là điều không tránh khỏi.

- Đây là vùng vi khuẩn trú ngụ nhiều nhất và gây mùi nhiều nhất nên cần phải vệ sinh thật sạch sẽ.

Đánh răng mỗi ngày - điều vô cùng quan trọng để giữ mùi thơm cho cơ thể

- “Cái răng cái tóc là gốc con người” - câu nói dân gian không bao giờ sai. Việc vệ sinh răng miệng là một trong những điều quan trọng để gây ấn tượng đối với những người mà bạn yêu thương.

- Đánh răng không chỉ giúp đánh bay bụi bẩn do thức ăn dư thừa để lại mà còn tạo ra hương thơm rất tốt cho cơ thể. Một hơi thở có mùi thực sự có ảnh hưởng rất xấu đến hình ảnh của bạn. Hãy chăm chỉ đánh răng 2 lần một ngày để giữ mùi thơm cho cơ thể. Không chỉ là mùi thơm, đánh răng sẽ khiến tỷ lệ sâu răng của bạn được giảm xuống.

- Ngoài ra, bạn nên hạn chế sử dụng những loại thức ăn cay bởi khi vệ sinh không kỹ thì mùi từ miệng bạn thực sự trở thành cơn ác mộng. Những loại gia vị cay còn ảnh hưởng đến mùi cơ thể của bạn.  Thay vì chọn những thức uống như bia rượu, cà phê,.. hãy uống nước lọc, sử dụng những  hoa quả và rau củ tươi. Bạn cũng có thể sử dụng kẹo cao su hoặc nước súc miệng để giữ mùi thơm cho miệng. Lưu ý là không nên xài nước súc miệng chứa cồn vì cồn làm khô miệng và làm cho miệng cực kỳ hôi.

alt: Đánh răng sạch sẽ là cách giữ mùi hương cơ thể hiệu quả

Tony Barber House - nơi cung cấp những gì tốt nhất dành cho phái nam

- Mùa hè là một trong những mùa nóng nực nhất trong năm, chắc hẳn mùi mồ hôi, cơ thể sẽ là một vấn đề khiến bạn phải đau đầu. Chính vì thế, để có thể giữ mùi hương cơ thể thật thơm tho vào mùa hè, bạn nên chăm sóc cơ thể mình thật tóc bằng những sản phẩm thích hợp cho da. Hãy đến ngay Tony Barber House nhé, tại đây sẽ có những nhân viên tận tình chăm sóc để bạn có thể lựa chọn những sản phẩm thích hợp với mình. Hãy chăm chỉ sử dụng sữa tắm, dầu gội, nước hoa,... để mùi hương cơ thể của các bạn nam vào mùa hè vẫn luôn thơm tho và sạch sẽ. Điều này sẽ giúp các bạn nam dễ dàng chiếm lấy trái tim của người phụ nữ vào mùa hè đấy!

- Việc giữ mùi thơm cho cơ thể vào mùa hè là cực kỳ quan trọng bởi mồ hôi tiết ra rất nhiều so với các mùa khác làm cơ thể trở nên bốc mùi. Mùi cơ thể sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới những người xung quanh và khiến các bạn nam không tự tin khi đối diện phái nữ. Thế nên hãy chăm chút đến bản thân mình để cải thiện mùi hương của cơ thể với những cách đã được liệt kê ở trên. Từ đó, giúp các bạn nam thoải mái thể hiện phong cách của bản thân và không ngừng ngại trong việc vận động.

Share:

Viết một bình luận