Chi Tiết Blog

Đào tạo cắt tóc nam tại Tony Barber Training House - Cơ hội nghề nghiệp mới

Nghề cắt tóc nam đang ngày được chú trọng và nâng cấp, đặc biệt là sự phát triển của các Barber Shop tại Việt Nam trong khoảng 7 – 8 năm gần đây, càng chứng tỏ đây là một ngành nghề rất bền vững, đầy tiềm năng để phát triển sự nghiệp lâu dài, hãy để chúng tôi thuyết phục bạn vì sao bạn nên chọn nghề Barber cho tương lai của mình.

100% có cơ hội việc làm

Trong khi nhiều ngành nghề khác đang phải đối mặt với tình trạng thất nghiệp cao, nghề cắt tóc nam lại có tỷ lệ thất nghiệp thấp. Theo các thống kê, nhu cầu về thợ cắt tóc nam đang ngày càng tăng cao, đặc biệt là trong các thành phố lớn. Việc tìm kiếm một công việc ổn định và thu nhập cao sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có kỹ năng cắt tóc chuyên nghiệp.

Thu nhập hấp dẫn

Một trong những lý do quan trọng để chọn nghề cắt tóc nam là thu nhập cao và hấp dẫn. Ngành tóc nam hiện nay đã được phát triển, nâng cấp cả về chất lượng cũng như dịch vụ. Với một thợ cắt tóc nam có kỹ năng chuyên nghiệp và kinh nghiệm, thu nhập sẽ rất hấp dẫn từ 12 – 20 triệu đồng/ tháng (đối với những người sở hữu từ 2 – 3 năm kinh nghiệm). Thêm vào đó, bạn còn có thể nhận được các khoản tip từ khách hàng, tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ của bạn.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp của riêng bạn

Nghề cắt tóc nam là một ngành nghề tiềm năng để phát triển sự nghiệp của riêng bạn. Về lâu dài, bạn có thể trở thành một chủ Barber Shop hoặc giáo viên đào tạo các thợ cắt tóc nam khác.

Vị trí làm việc không giới hạn

Nghề cắt tóc nam còn mang đến cho bạn sự đa dạng trong việc chọn nơi làm việc. Bạn có thể làm việc tại các thành phố lớn, nhỏ tuỳ theo định hướng phát triển sự nghiệp của bạn. 

Tham gia Khoá đào tạo cắt tóc nam 2023 tại Tony Barber Training House

​​​Chương trình đào tạo chất lượng

Trong khoá học này, chúng tôi sẽ cung cấp cho các học viên một chương trình đào tạo căn bản và chuyên nghiệp. Học viên sẽ được hướng dẫn bởi những barber có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cắt tóc nam. Bạn sẽ được hướng dẫn về cách cắt tóc, tạo kiểu tóc, chăm sóc tóc và nhiều kỹ năng khác cần thiết để trở thành một thợ cắt tóc nam thực thụ.

Lớp học chất lượng

Tony Barber Training House được thiết kế với không gian học lý thuyết hiện đại, không gian thực hành như một barber shop ngoài thực tế.
Học viên sẽ được thực hành trên đầu ma-nơ-canh và tóc thật để dần hoàn thiện tay nghề, trở thành một thợ cắt tóc nam vững tay nghề. Chúng tôi đầu tư cơ sở lớp học tốt nhất để đảm bảo rằng các học viên sẽ có trải nghiệm học tập hiệu quả và sát thực tế. 

Đảm bảo đầu ra đạt chất lượng

Sau khi nghiêm túc tham gia và hoàn thành khoá học của chúng tôi, học viên sẽ có một nền tảng kiến thức tóc nam chắc chắn, cắt được các kiểu tóc theo yêu cầu của khách hàng, vận dụng các kiến thức, kỹ năng để phát triển nghề nghiệp của mình. 

Học phí và ưu đãi xem thêm tại: "Khoá học cắt tóc nam"

Hãy đến với Tony Barber Training House để bắt đầu hành trình chinh phục nghề cắt tóc nam và đạt được thành công trong sự nghiệp của mình. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và môi trường học tập chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ có được những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành một thợ cắt tóc nam tài năng và thành công.
 

Share:

Viết một bình luận