Chi Tiết Blog

Song Hành Chuyện Tóc Tai - Văn Hóa Thời Trang Nam Giới Ngày Hè

Nếu bạn hỏi một anh chàng phong cách về chuyện tóc tai thì chắc hẳn anh ta có thể nói mãi về các kiểu tóc, cách dưỡng cùng các sản phẩm cho tóc. Và nếu anh ta lại là một người có gu thì dám chắc thời trang chính là một văn hóa song song luôn đi kèm với những câu chuyện anh kể.

Mối liên kết giữa thời trang và tóc.

Ở xã hội hiện nay, cái đẹp còn được biết đến như một công cụ hỗ trợ để mang lại những lợi ích cho mục tiêu nhất định. 

Hoàn thiện nét đẹp: 

Tóc và quần áo là hai thứ giúp hoàn thiện nét đẹp và cũng là thứ được người khác đánh giá đầu tiên từ lúc gặp mặt. Bạn sẽ trông khác đi so với ban đầu nếu như biết chăm chút vào quần áo và tóc.

Linh hoạt phong cách: 

Tùy vào cá tính, thời trang và tóc có thể dễ dàng thay đổi với mỗi thời điểm khác nhau. Bạn có thể sở hữu cho mình nhiều phong cách thời trang, cũng như nhiều kiểu tóc mới lạ không gây nhàm chán.

Phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau: 

Thông thường mọi người sẽ lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp với quần áo và địa điểm. Ví dụ như khi đi cà phê cùng cạ cứng. Bạn thường chọn những kiểu quần áo đơn giản như quần thun, áo thun, tóc thì không bù xù là được. Hoặc khi tới một địa điểm hẹn hò, bữa tiệc quan trọng thì chắc chắn lúc này tóc phải được chải chuốt gọn gàng, đắp lên một lớp pre-styling và sáp vuốt tóc. Đi cùng với đó là quần dài, áo sơ mi hoặc áo thun đã được ủi phẳng.

  • Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp lựa chọn việc đẩy phăng đi mái tóc, dù vậy phong thái cùng với outfit của họ vẫn giữ được vẻ đẹp và có một sự cuốn hút riêng biệt.

Fashion

(Outfit cùng với kiểu tóc cạo trọc)

Các kiểu tóc nam mùa hè nổi bật nhất.

Như đã nói ở phía trên, thời trang và kiểu tóc sẽ có thể linh hoạt tùy theo thời điểm, điều kiện thời tiết. Sau đây là các kiểu tóc nam mùa hè nổi bật năm 2023.

CropKiểu tóc cổ điển linh hoạt với nhiều phong cách và độ tuổi. Thường được yêu thích bởi nhiều ưu điểm như thoáng mát, gọn gàng, dễ chăm sóc và không kém phần bắt mắt.

 

hairstyle

Một số phiên bản của kiểu Crop là Crop Two Block, Crop Crew Cut, Textured Crop, French Crop,...

QuiffLà xu hướng tóc độc đáo được nhiều “quý ông” yêu thích và ngày càng trở nên thịnh hành. Bất cứ ai cũng có thể sở hữu kiểu tóc này bởi sự gọn gàng, dễ tạo kiểu và dễ thay đổi style giúp bạn trở nên phong độ, trẻ trung hơn.

quiff

Một số phiên bản của kiểu Quiff là Short quiff, Quiff undercut, Pompadour Quiff, Messy Quiff, Side Swept Quiff,...

Side PartLà kiểu tóc lịch thiệp cho mọi chàng trai. Dễ dàng tạo kiểu tại nhà, không kén gương mặt và được xem như kiểu tóc quốc dân.

side part

Một số phiên bản của kiểu Side Part là Side Part vuốt rủ, Side Part Pompadour,...

Các phong cách được đàn ông ưa chuộng mùa hè 2023.

Không chỉ nữ giới, đàn ông ngày nay cũng khá chú trọng vẻ ngoài của mình. Họ quan tâm hơn về tóc tai, về thời trang và thích thay đổi, lựa chọn cho mình một phong cách riêng.


Short + tee hoặc sơ-mi

Có vẻ đây thường là lựa chọn của khá nhiều anh em vào dịp hè. Basic, không cần phải có gu, thoáng mát và phù hợp với mọi vóc dáng.

fashion

Bạn có thể mix với một vài phụ kiện như nón lưỡi trai, nón tai bèo. Mặc tee bên trong và một chiếc cuban shirt trơn hoặc nhiều họa tiết.

Baggy jeans ống rộng + tee hoặc balzer

Dù đã có mặt từ lâu nhưng thời gian gần đây, baggy jeans ống rộng và suông là một item được nhiều người yêu thích để thay thế chiếc quần skinny jeans.

fashion

Để mùa hè thêm màu sắc, bạn có thể phối cùng một chiếc tee trơn hoặc khoác thêm một chiếc blazer. Ngoài ra thì áo sơ-mi cũng là một phương án không tồi.

Sartorial

Đây được xem như là tín đồ trung thành nên dù có là ngày hè thì cũng không làm khó được những "quý ông" này khi luôn có nhiều cách để việc diện đồ trở nên thoải mái hơn.

fashion

Có thể nói thời trang và tóc luôn đi song hành và bổ trợ nhau để tạo nên những điểm nhấn thu hút người khác. Nếu như quần áo có đủ màu sắc thì tóc cũng không phải chỉ có mỗi màu đen. Quần áo có nhiều phong cách thì tóc cũng có nhiều kiểu khác nhau. Và quần áo cần được bảo quản cẩn thận thì tóc cũng nên được chăm chút kỹ lưỡng.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm dưỡng tóc được nghiên cứu riêng cho nam giới tại: https://tonybarberhouse.com/collections/duong-toc

 

 

 

 

Share:

Viết một bình luận