Chi Tiết Blog

Top 10 cách phối đồ với quần jean cực đẹp cho nam giới

Quần jean chính là một item vô cùng hiệu quả đối với mọi dịp. Đó chính là lý do mà quần jean chính là loại quần được yêu thích nhất mọi thời đại. Ai cũng nên có cho mình một chiếc quần jean trong tủ quần áo. Thế nhưng, phái nam cần phối quần jean như thế nào để trở nên cuốn hút? Sau đây chính là 10 cách phối đồ với quần jean cực đẹp dành cho nam giới.

Cách phối quần jean với áo thun

- Đây chính là cách phối đồ với quần jean được nam giới áp dụng rất nhiều. Cách phối đồ vừa đơn giản, thoải mái lại phù hợp với rất nhiều người. Đó chính là lý do mà phái nam rất yêu thích cách phối đồ này. Đây là một vài lời khuyên để cách mix đồ này đẹp hơn

  • Áo thun cần phải sạch sẽ, thơm tho và không bị nhăn nhúm.
  • Chiếc quần jean của bạn cần phải đảm bảo độ vừa vặn, lịch sự. Chiếc quần không được luộm thuộm, lôi thôi.
  • Đôi giày bạn phối nên sạch sẽ và cá tính. Bạn có thể chọn những đôi giày khác nhau để phù hợp với những dịp nhất định.

- Nếu bạn chọn những loại quần có màu sắc quá đặc biệt thì bạn nên chú ý đến cách phối màu. Còn nếu chiếc quần jean có những màu cơ bản: đen, xanh đậm,... thì bạn tha hồ mà chọn màu áo yêu thích.

alt: Cách phối đồ với quần jean với áo thun

Áo polo và quần jean - một trong những cách phối đơn giản hiệu quả

- Với những cánh đàn ông theo đuổi phong cách chững chạc, trưởng thành thì đây chính là lựa chọn vô cùng thích hợp. Với thiết kế cổ sơ mi, áo polo làm tăng thêm vẻ ngoài chín chắn dành cho các bạn nam.

- Các bạn không nên chọn quần jean rách phối với áo polo, bởi chúng khá nổi loạn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn lựa chọn quần jean rách, hãy chú ý kỹ đền độ rách của chúng. Độ rách cần ở mức vừa phải, tối thiểu để phù hợp với độ chín chắn mà áo polo mang lại.

- Với set đồ này, bạn có thể lựa chọn với những đôi giày thoải mái. Chẳng những thế, bạn có thể cân nhắc đến những đôi giày lịch sự: giày da, giày tây,...

Cách phối đồ với quần jean với áo sơ mi

- Nếu bạn quá chán với đồ công sở quần tây áo sơ mi, hãy thử quần jean. Sự kết hợp này chính là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho những ngày làm việc căng thẳng. Cách phối đồ sẽ giúp các bạn nam thoải mái và tự tin hơn trong công việc của mình.

- Đây là cách phối đồ với quần jean theo hướng công sở. Hãy mang một đôi giày da để thể hiện sự lịch sự và trang trọng trong công việc nhé!

- Ngoài ra, bạn không muốn quá trang trọng nhưng vẫn muốn phối với áo sơ mi, hãy thử cách sau: Một chiếc áo thun bên trong + một chiếc áo sơ mi bên ngoài + quần jean = một set đồ năng động thoải mái.

Cách phối đồ với quần jean cùng áo tay dài

- Đây chính là một set đồ vô cùng phù hợp với phái nam vào mùa đông. Một cách mix đồ vừa đơn giản vừa có thể giữ ấm cho cơ thể.

- Tương tự với sự kết hợp với áo thun, chiếc áo dài tay của bạn cũng cần có sự thơm tho, sạch sẽ nhất định.

- Một mẹo để bạn khiến cho trang phục trở nên bớt luộm thuộm hơn, hãy xắn tay áo lên một chút. Điều này sẽ khiến cho bộ trang phục của các bạn thêm phong cách và cá tính hơn.

Áo hoodie & quần jean nam - một set đồ cá tính

- Đây là một trong những cách phối đồ kinh điển của các bạn nam. Sự kết hợp mang đậm phong cách hiphop này cực thích hợp cho những bạn nam yêu thích thời trang đường phố. Đây là cách phối đồ quần jean vô cùng cá tính và nổi loạn, phóng khoán. Một chiếc quần jean rách bụi bặm cùng với giày sneaker kết hợp với một chiếc áo hoodie là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

- Đây từng là cách phối đồ quần jean rất nhiều các bạn trẻ săn đón. Sự thoải mái hoạt động cùng phong cách “cool” ngầu khiến việc thu hút sự chú ý của các bạn nữ là điều dễ dàng đối với phái mạnh.

Cách phối đồ với quần jean với áo bomber

alt: Cách phối đồ với quần jean nam với áo bomber

- Một chiếc áo khoác bomber cũng là một trang phục vô cùng phù hợp với quần jean. Sự kết hợp này mang đến một vẻ ngoài năng động và phóng khoáng dành cho phái nam. Rất nhiều anh chàng đã lựa chọn trang phục này cho mùa Thu Đông hoặc mùa lạnh. Đây là một phong cách thời trang rất riêng, rất nam tính dành cho phái mạnh.

- Có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể phối đồ cùng áo khoác bomber với quần jean. Bạn có thể cân nhắc phối cùng những chiếc áo thun, áo sơ mi hoặc hoodie. Sự kết hợp này sẽ tạo nên một phong cách vô cùng độc đáo rất đáng để bạn thử.

- Hãy đi kèm với một đôi sneaker để tăng thêm sự năng động, cá tính và mạnh mẽ cho bộ đồ của bạn. Nếu bạn muốn tạo nên sự nổi bật và khác lạ, hãy phối thử với giày cao cổ, giày lười,...

Áo khoác denim cùng quần jean nam

- Đây chính là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Sự mạnh mẽ, nam tính và khỏe khoắn dành cho nam giới là kết quả mà set đồ này mang lại. Thế nhưng, bạn cần chú ý về cách phối màu của trang phục. Bạn có thể lựa chọn áo khoác denim màu xanh với quần jean nam màu đen hoặc là màu xanh. Để trông cá tính hơn, bạn có thể phối với áo thun trung tính, màu sắc hoặc một chiếc hoodie.

- Những đôi giày cao cổ, giày da hoặc giày sneaker là những đôi giày phù hợp cho phong cách này.

alt: Cách phối đồ với quần jean nam với áo denim

Cách phối đồ với quần jean với áo khoác da

- Đây cũng là một trong những cách phối quần jean được nhiều anh em yêu thích. Chúng cực kì thích hợp với phái mạnh. Thiết kế mang lại sự khỏe khoắn, góc cạnh và đầy nam tính. Một đôi giày cao cổ mang đến cho trang phục một vẻ ngoài bất cần và hào phóng.

- Bạn có thể phối thêm cho mình một chiếc áo thun đơn giản hoặc một chiếc hoodie trơn để hoàn thiện set đồ này nhé.

Cách phối đồ với quần jean với áo vest

- Đây chính là một cách refresh thời trang công sở vô cùng độc đáo. Áo vest kết hợp với quần jean là một set đồ vừa mang đến sự lịch sử, sang trọng, vừa mang đến một phong cách trẻ trung, năng động hơn cho nơi làm việc.

- Ở bên trong, bạn có thể kết hợp cùng với áo sơ mi hoặc áo phông trắng. Cùng với đó, một đôi giày tây, giày da,... là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ outfit này.

alt: Cách phối đồ quần jean nam với áo vest

Cách phối đồ áo măng tô cùng quần jean nam

- Đây không phải là một sự lựa chọn phổ biến đối với các bạn nam. Mùa đông ở Việt Nam không quá lạnh chính vì thế việc mặc áo măng tô sẽ khiến cho các bạn nam bị nóng.

- Nhưng khi có điều kiện, bạn hãy thử ngay set đồ này nhé. Đây là một set đồ vừa hiện đại vừa lịch lãm, chững chạc, đậm chất cổ điển. Đây chắc chắn sẽ là một làn gió mới trong phong cách hằng của cánh đàn ông đấy. Đừng bỏ lỡ nhé!

Tony Barber House - nơi giúp phái mạnh trở nên điển trai

- Nếu bạn đang tìm cho mình những sản phẩm để tút tát lại vẻ đẹp trai của bản thân, hãy tìm đến Tony Store! Tony Barber House là một nơi chia sẻ những bí quyết để khiến cánh đàn ông thu hút được nhiều phái nữ hơn. Đây luôn là nơi mà phái nam vô cùng yêu thích !

- Vừa rồi chính là những cách phối đồ quần jean nam vô cùng cá tính và thoải mái. Bất kỳ ai khó tính cũng sẽ tìm được cho mình một cách phối đồ mà bạn yêu thích. Quần jean vẫn luôn là một trong những món đồ bạn có thể mặc mọi dịp khác nhau. Hãy thử áp dụng những cách này để những bộ đồ với quần jean của bạn thêm thú vị hơn nhé!

Share:

Viết một bình luận