Chi Tiết Blog

TOP CÁC LOẠI PRE STYLING ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG VÀO NĂM 2023

Nếu như bạn là một người quan tâm đến việc chăm sóc tóc thì chắc hẳn bạn sẽ biết song song với các loại sáp và gôm thì Pre-styling là sản phẩm cần thiết giúp bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ máy sấy, đồng thời hỗ trợ tạo phồng cho mái tóc. Sau đây là những sản phẩm Pre-styling nhận được phản hồi tích cực về mặt hiệu năng trong năm 2023 này.

PRE-STYLING LÀ GÌ?

Quay lại một chút, cho những ai chưa biết thì Pre-styling là công đoạn đầu tiên trước khi sử dụng sáp vuốt tóc nhằm mục đích bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ trong quá trình sử dụng máy sấy, một số còn có thể chống cả tia UV. Ngoài ra Pre-stying cũng được xem là sản phẩm giúp tăng độ phồng và độ texture.

PRE-STYLING CÓ BAO NHIÊU LOẠI?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại Pre-styling khác nhau như Grooming Spray (Chai xịt), dạng dung dịch, nước. Wax (Sáp), dạng cream. Mousse, dạng lỏng, bọt và cuối cùng là dạng Gel. Và hôm nay bài viết này chỉ nói đến các loại Pre-styling dạng Grooming Spray.

NHỮNG LOẠI PRE-STYLING MÀ BẠN NÊN TRẢI NGHIỆM

1) Xịt tạo phồng tóc Dapper Dan Sea Salf Spray


Đầu tiên là sản phẩm của nhà Dapper Dan đến từ Anh Quốc. Về hiệu năng thì Dapper Dan Sea Salf Spray có khả năng giữ nếp nhẹ nhàng, trong thành phần có chứa muối biển giúp hút ẩm và tạo khô, tăng độ bám cho sáp trên tóc. Sau khi sấy sẽ có độ dày nhất định cùng những hiệu ứng texture khá tự nhiên.

2) Xịt tạo phồng tóc By Vilain Sidekick


Có xuất xứ từ Đan Mạch, By Vilain Sidekick là dòng sản phẩm cao cấp có thể bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ máy sấy. Hỗ trợ tạo phồng tối đa và giúp giữ nếp suốt cả ngày khi kết hợp với sáp vuốt tóc. Với thiết kế hiện đại cùng mùi hương nheh nhàng, By Vilain Sidekick trở thành sản phẩm Pre-Styling được yêu thích chỉ khi vừa ra mắt.
 
3) Xịt tạo phồng tóc Urban Primate Sea Salt Spray


Chắc nhiều người sẽ không quá xa lạ với hình ảnh chú khỉ mặc vest này. Urban Primate Sea Salt Spray là sản phẩm từ Thái Lan nên về hiệu năng khi nghiên cứu và thử nghiệm lại khá phù hợp với chất tóc của người Đông Nam Á. Giữ nếp nhẹ, tạo phồng tốt, có khả năng hút ẩm lẫn dầu thừa trên tóc, tránh được cả những tia UV có hại. Những ai đang muốn an toàn thì có thể trải nghiệm qua.

4) Xịt tạo phồng tóc Ace High Ghost Rider Texture Spray


Ghost Rider Texture Spray là một loại xịt muối biển tự nhiên đến từ Mỹ. Có thể sử dụng cho mọi chất tóc, giúp tăng thêm kết cấu và tạo độ phồng cho tóc. Với ưu điểm không gây nặng tóc, tạo độ bóng mờ và được làm từ những nguyên liệu tự nhiên. Ghost Rider Texture Spray đang dần được chú ý nhiều hơn.

5) Xịt tạo phồng tóc Suavecito Grooming Spray


Cuối cùng là một dòng sản phẩm Pre-Styling cao cấp khác. Cũng như các sản phẩm trên, Suavecito Grooming Spray tạo lớp màng mỏng bảo vệ tóc khi sấy ở nhiệt độ cao. Giúp mái tóc giữ nếp lâu hơn, tạo độ phồng tối đa. Chứa thành phần dưỡng để cải thiện chất tóc và giúp tóc khỏe hơn sau 1 thời gian sử dụng, mùi hương để lại trên tóc khá nam tính nên cũng được lòng nhiều khách hàng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PRE-STYLING XỊT TẠO PHỒNG

Để anh em có thể dễ dàng thực hiện tại nhà thì sau đây là cách sử dụng Pre-styling đơn giản nhất:

  • Bước 1: Gội sạch tóc với nước để loại bỏ các chất bẩn.
  • Bước 2: Dùng khăn để lau ráo bớt nước đến khi tóc chỉ còn một xíu ẩm.
  • Bước 3: Sử dụng loại sản phẩm xịt tạo phồng tóc mong muốn, chú ý xịt thật đều xung quanh.
  • Bước 4: Dùng tay xoa đều tóc để dung dịch thấm kỹ hơn.
  • Bước 5: Sấy, tạo phồng và làm khô với máy sáy tóc.
  • Bước 6: Có thể dùng thêm sáp để tăng thời gian hiệu năng trên tóc.

CÓ THỂ MUA CÁC SẢN PHẨM XỊT TẠO PHỒNG Ở ĐÂU.

Để tránh tình trạng mua phải hàng fake ở những nơi không uy tín thì cách tốt nhất là nên lựa chọn cửa hàng có chính sách bảo đảm và rõ ràng. Anh em có thể tham khảo mua tại:

Share:

Viết một bình luận