Chi Tiết Blog

Cần những gì cho nghi thức cạo râu ướt chuyên nghiệp của các quý ông?

Tony Barber House không chỉ cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc & sáp vuốt tóc mà chúng mình còn phục vụ mọi nhu cầu chải chuốt của nam giới. Cho dù bạn là người đàn ông có râu hay thích cạo râu sạch sẽ, tất cả những gì bạn cần là những sản phẩm chất lượng. Trong bài viết này, chúng mình sẽ giới thiệu các sản phẩm rất đặc biệt và quan trọng đối với những quý ông đam mê cạo râu ướt truyền thống – Các dụng cụ cạo râu chuyên nghiệp.

Các dụng cụ cạo râu chuyên nghiệp

Kem cạo râu

Kem cạo râu được xem như chất bôi trơn giúp quá trình cạo râu diễn ra mượt mà. Các loại kem cạo râu thường có các thành phần tự nhiên tốt cho da như dầu dừa, dầu olive,…Bọt kem sẽ giúp tạo ra một hàng rào giàu độ ẩm bảo vệ da khỏi quá trình cạo râu khắc nghiệt.

Kem cạo râu

Kem cạo râu chất lượng sẽ có tác dụng làm mềm râu, cấp ẩm cho da đồng thời cũng mang đến một cảm giác sảng khoái dễ chịu bởi mùi hương mà từng loại kem mang lại.

Kem cạo râu bạn có thể tham khảo: Kem cạo râu

Chổi quét kem cạo râu

Chổi quét kem “xịn” sẽ tạo ra lớp bọt dày và đặc khi bạn đánh kem cạo, đồng thời chổi quét kem cũng sẽ làm mềm, đưa kem cạo phủ đầy và kín từng sợi râu, giúp quá trình cạo râu trở nên dễ dàng và mượt mà hơn. Trong quá trình quét kem lên mặt cũng sẽ sinh ra một chút nhiệt, điều này sẽ giúp mở lỗ chân lông, bôi trơn cho da mang đến trải nghiệm cạo râu tối ưu.

Chổi quét kem

Chổi quét kem thường được làm bằng lông lửng hoặc sợi tổng hợp, đa số các loại chổi quét kem cao cấp đều được làm thủ công để đảm tiêu chuẩn bảo chất lượng tốt nhất.

Chổi quét kem bạn có thể tham khảo: Chổi quét kem

Tips dành cho bạn:

  • Hãy treo ngược chổi quét của bạn sau mỗi lần sử dụng. Điều này sẽ giúp chổi được ráo nước đồng thời giúp chổi bền hơn khi sử dụng.

Cốc đánh kem

Cốc đánh kem là dụng cụ để bạn đánh tan và dựng kem trong khi cạo một cách chuyên nghiệp. Khi có dụng cụ đánh kem, bọt cạo mà bạn tạo ra sẽ mềm, mịn, đều và tiết kiệm hơn.

Cốc đánh kem

Thông thuờng cốc đánh kem được làm bằng sứ, mang đến cảm giác chắc tay, sang trọng khi sử dụng.

Cốc đánh kem bạn có thể tham khảo: Cốc đánh kem

Dạo cạo an toàn

Đây là sản phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn thực hiện quá trình cạo râu truyền thống theo cách của một quý ông.

Dao cạo an toàn có nhiều thiết kế, dao lưỡi kín hoặc lưỡi mở, thân dao thường được làm bằng thép không gỉ, cầm chắc tay, cho cảm giác cạo râu tận gốc, độ chính xác cao, giúp bạn có những đường cạo sạch sẽ, kỹ lưỡng và nhẹ nhàng.

Dạo cạo an toàn

Tips dành cho bạn:

  • Đối với những người mới nên sử dụng dao cạo râu lưỡi kín vì nó dễ sử dụng và mang lại độ an toàn cao nhất.
  • Sau khi sử dụng, rửa sạch dao cạo râu bằng nước ấm và lau khô. (Không nên rửa dao cạo bằng nước nóng vì sẽ làm bong tróc hoặc hư hại sản phẩm)
  • Để dao cạo râu ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, không nên để trong nhà tăm mà nên để trong tủ kín để tránh bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập.
  • Nên có giá đỡ dao cạo, không để dao cạo râu rơi xuống đất hoặc va đập mạnh.
  • Thay lưỡi dao mới sau mỗi lần sử dụng
  • Không sử dụng dao cạo râu khi da bị trầy xước hoặc bị viêm.

Dạo cạo an toàn bạn có thể tham khảo: Dạo cạo an toàn

Dưỡng da sau cạo râu (After shave)

Dưỡng da sau cạo râu thường có 2 dạng: lotion và cream. Sản phẩm này có công dụng làm dịu da sau khi cạo râu, giúp diệt khuẩn, giảm kích ứng, hạn chế tình trạng bỏng dao cạo, lông mọc ngược. Ngoài ra một số loại after shave còn có khả năng tạo nên một số hiệu ứng trên da khi sử dụng như tê, châm chích nhẹ, mát lạnh,…mang đến cảm giác sảng khoái khi sử dụng trên da.

Dưỡng da sau cạo râu

After shave bạn có thể tham khảo: Dưỡng da sau cạo râu

Mua các sản phẩm cạo râu chuyên nghiệp tại Tony Barber House

Tony Store thuộc Tony Barber House tự hào là nhà cung cấp chính hãng các sản phẩm chăm sóc râu cao cấp, chất lượng, từ các thương hiệu lâu đời, nổi tiếng, đa dạng mẫu mã, sản phẩm để chăm sóc toàn diện cho mái tóc của phái mạnh.
 
205/7 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1 (Đối diện chùa Lâm Tế)
141A Đường số 79, P. Tân Quy, Q. 7 (Gần Lotte Mart Quận 7)
176 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Q. Phú Nhuận (Gần đường ray xe lửa)

 
Share:

Viết một bình luận