Chi Tiết Blog

4 kiểu tóc nam thống lĩnh mùa hè 2023

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để thay đổi kiểu tóc và thử những kiểu tóc ngắn mới. Đây là thời điểm thích hợp để "diện" những kiểu tóc cá tính, mát mẻ và hợp thời trang. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một phong cách năng động cho mùa hè, những kiểu tóc Tony Barber House đề xuất dưới đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. 

SHORT QUIFF

Short Quiff phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi kiểu dáng khuôn mặt. Vì nó khá linh hoạt khi tạo kiểu nên có thể "diện" trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Về cơ bản, kiểu tóc này có phần tóc dài trên đỉnh, hai bên và sau gáy có thể cắt ngắn hoặc cạo sát. Short Quiff quan trọng nhất là phần tạo kiểu, phần đỉnh tóc được sấy và chải hướng lên trên, chếch một chút về phía sau để trông tinh tế và tươm tất hoặc có thể chải lộn xộn, gai nhọn về phía trước để tăng phần cá tính.

Việc tạo kiểu Short Quiff quan trọng nhất ở bước pre-styling. Anh em có thể sử dụng tonic, xịt muối biển để hỗ trợ sấy tóc vào nếp, dễ dàng định hình form tóc như ý muốn. Vì Short Quiff là kiểu tóc mang hơi hướng tự nhiên, khá linh hoạt nên các sản phẩm tạo kiểu thiên hướng khô, có độ giữ nếp từ nhẹ đến trung bình, không quá bóng bẩy như wax, paste, clay sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp.

BUZZ CUT

Buzz Cut trở nên phổ biến cùng với sự ra đời của tông đơ cắt tóc bằng tay vào giai đoạn cuối thế kỷ XX. Cho đến ngày nay Buzz Cut không chỉ là kiểu tóc được ưu chuộng trong quân đội mà còn trở thành phong cách tóc thời trang được rất nhiều nam giới và các ngôi sao ưu chuộng như Nick Jonas, David Beckham cho đến Adam Levine. 

Buzz Cut là một kiểu tóc cá tính vì thế nó không phải kiểu tóc phù hợp với tất cả mọi người. Nếu bạn là người sở hữu một khuôn mặt vuông, góc cạnh, xương hàm và gò má nổi bật, Buzz Cut sinh ra dành cho bạn. 

Buzz Cut cũng là một lựa chọn lý tưởng dành cho những chàng trai sở hữu khuôn mặt trái xoan.

Buzz Cut là kiểu tóc cực ngắn với độ dài tóc trên toàn bộ đầu là như nhau. Theo thời gian, các biến thể khác nhau của Buzz Cut được thêm vào tạo nên sự đa dạng và cá tính hơn cho kiểu tóc này như: Buzz Cut với những đường kẻ táo bạo, Buzz Cut Fade, High Buzz Cut,...

Để duy trì Buzz Cut anh em cần đến gặp barber ruột của mình trung bình khoảng 2 tuần/lần. Đối với những người có tốc độ mọc tóc cực nhanh thời gian có thể ngắn hơn mỗi tuần một lần để giữ cho Buzz Cut luôn đẹp như ngày đầu.

Buzz Cut là kiểu tóc dễ chăm sóc nhất trong tất cả các kiểu tóc. Sau khi gội đầu chỉ cần một chiếc khăn lau khô nhẹ nhàng, cho một vài giọt tonic lên tóc nếu bạn muốn tóc trở mềm mượt hơn, sau đó là...sẵn sàng để đẹp trai.

SLICK BACK UNDERCUT

Về cơ bản Slick Back là kiểu tóc vuốt ngược, ôm gọn đầu từ trước ra phía sau. Với “biến thể mùa hè – Slick Back Undercut” hai bên được cắt ngắn sát hoặc để xanh chân.

Tin tốt với anh em là Slick Back phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt từ mặt tròn, vuông, kim cương đến những khuôn mặt thuôn dài. Tóc vuốt ngược sẽ giúp che khuyết điểm hoàn hảo cho những người có phần tóc sau thưa, mỏng. Tuy nhiên với những bạn có phần trán hơi cao nên cân nhắc vì có thể Slick Back sẽ làm lộ rõ khuyết điểm trên khuôn mặt.

Pomade luôn là lựa chọn tuyệt vời để tạo nên kiểu tóc vuốt ngược bóng bẩy đậm chất cổ điển. Chọn pomade có độ giữ nếp nhẹ nhàng nếu bạn sở hữu một mái tóc mỏng, thưa. Ngược lại với những mái tóc dày nên chọn pomade có độ giữ nếp cao để kiểu tóc Slick Back của bạn có thể duy trì vẻ đẹp cả ngày dài.

CROP

Crop là kiểu tóc ngắn có kết cấu, có nghĩa rằng phần tóc sau và hai bên sẽ fade ngắn, phần tóc trên đỉnh có độ dài ít nhất là 5cm. Phần tóc mái có thể tuỳ biến nhiều kiểu để phù hợp với khuôn mặt như bấm ngắn về phía chân tóc hoặc dài hơn phủ xuống trán.

Nó giúp che khuyết điểm cho những mái tóc dày thô và ngược lại giúp những mái tóc mỏng trở nên dày hơn bởi phần top có kết cấu.

Kiểu tóc này theo phong cách hiện đại, phù hợp với mọi lứa tổi, mọi kiểu thời tiết đặc biệt là mùa hè. Crop khá gọn gàng, dễ chăm sóc, lựa chọn lý tưởng cho những anh em không muốn tạo kiểu phức tạp nhưng vẫn muốn một vẻ ngoài bảnh bao.

Như đã nói ở trên, tạo kiểu cho Crop không cần quá cầu kỳ. Đôi khi chỉ cần sấy tóc với xịt tạo phồng hoặc tonic đã có thể tạo texture nhẹ nhàng cho mái tóc. Những dịp quan trọng muốn tóc giữ nếp lâu dài anh em có thể sử dụng các sản phẩm có khả năng giữ nếp từ trung bình đến cao, tạo độ bóng nhẹ, tự nhiên như bột tạo phồng, clay wax, clay pomade, paste,…

Địa điểm cắt tóc đẹp tại Sài Gòn?

Đến với Tony Barber House, bạn sẽ tìm thấy một nơi có dịch vụ cắt tóc tốt nhất cùng những giá trị Barber đúng nghĩa mà ít ở nơi đâu có được. Với đội ngũ Barber chuyên nghiệp, lành nghề và tận tâm, Tony Barber House chính là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng để chăm sóc râu tóc của mình.

Ngoài ra, Tony Barber House còn là nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho các quý ông với rất nhiều sản phẩm chăm sóc râu tóc được nhập khẩu chính hãng, giá tốt và giao hàng tận nơi. Ghé qua Tony Barber House và cho phép chúng tôi đồng hành cùng bạn trên bước đường chinh phục vẻ đẹp nam tính nhé.

Share:

Viết một bình luận