Chi Tiết Blog

5 tips giúp nam giới trở nên hoàn thiện hơn.

Chàng trai nào cũng muốn bản thân trở thành tâm điểm và dĩ nhiên nhận được sự thu hút của nhiều người. Thế nhưng vì sao một số anh em lại mãi dậm chân tại chỗ và tự bao bọc mình lại. Có phải chỉ vì ngoại hình không được "thuận mắt" hay không?

Vì sao phải hoàn thiện bản thân?

Cho tới hiện tại vẫn chưa có một tiêu chí nào để đánh giá được chuẩn mực vẻ đẹp của một người đàn ông. Vậy nên nếu lấy lý do là vì bản thân không được ưa nhìn thì có thể chưa đủ. Có thể trong mắt người này bạn không đủ hấp dẫn nhưng trong mắt người khác bạn lại cực kỳ lôi cuốn thì sao? Vì đa phần ngoài việc "thuận mắt" thì những người đàn ông dễ thu hút người khác đều có một ưu điểm chung chính là sự tự tin.

Thế nào là một người đàn ông hoàn hảo?

Thông thường để thấy được một người đàn ông hoàn hảo chỉ có ở trên các video trên mạng xã hội với mác "tổng tài". Còn để tìm kiếm một người đàn ông thật sự hoàn hảo thì sẽ chẳng có, bởi lẽ mỗi người sẽ có những khái niệm khác nhau về cái đẹp. 
Để khắc phục được vấn đề này thì đầu tiên anh em nên cải thiện khả năng tự tin ở một số việc cơ bản như bắt đầu chỉn chu hơn về ngoại hình. Để ý đến mùi hương và đầu tư cho bản thân nhiều một xíu.

5 mẹo giúp nam giới trở nên hoàn thiện hơn 

1) Mùi hương cơ thể

Mùi hôi(Chú ý đến mùi hương của cơ thể)

Dù hơi nhạy cảm nhưng ông nào mà "cánh" hay "chân", hoặc bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể có mùi thì nhớ để ý kỹ một xíu vì việc này ảnh hưởng đến ông rất nhiều đó. Nó giống như một dĩa cơm tấm full topping thơm ngon với mỡ hành béo ngậy mà khi mang ra lại có mùi sình đất ám vào miếng sườn vậy. 
Ngoài việc thường xuyên tắm rửa hằng ngày thì những ai có các bệnh liên quan ảnh hưởng tới mùi cơ thể cũng nên dành thời gian ra để chữa trị.

Lăn khử mùi Taylor of Old Bond Street Jermyn Street Deodorant Stick(Lăn khử mùi Taylor of Old Bond Street Jermyn Street Deodorant Stick

Một cách khác anh em có thể tham khảo chính là sử dụng các sản phẩm giữ mùi như nước hoa hay body mist,...

2) Rèn luyện thể thao

Rèn luyện thể thao(Thường xuyên rèn luyện thể thao vói các bài tập cơ bản tới nâng cao)

Vì đây là việc quan trọng nên mình xin phép nhấn mạnh đến anh em. Rèn luyện thể thao không chỉ giúp cho anh em có một cơ thể nam tính mà còn cực tốt cho sức khỏe. 
Mấy ông nên dành thời gian để đầu tư cho việc rèn luyện thể thao. Mục tiêu không nhất thiết phải có cơ bắp cuồn cuộn hay 6 múi, đường V cut,... Mà nên đặt mục tiêu ban đầu đơn giản và duy trì chúng thường xuyên là được.

3) Vệ sinh răng miệng

Vệ sinh răng miệng(Đánh răng ít nhất 2 lần mỗi sáng và tối)

Như ban đầu mình có nhắc, hãy nhớ chú ý đến mùi hương, kể cả mùi hương từ miệng. Vì đây có thể xem là sợi dây liên kết sự giao tiếp giữa người với người. 
Đồng thời một vấn đề cần chú ý đến nữa là phải vệ sinh răng miệng mỗi ngày. Một ngày ít nhất 2 lần. Ông nào có điều kiện hơn thì có thể đến những tiệm nha khoa để cạo vôi răng và kiểm tra tình hình của răng theo định kỳ.

4) Cắt tóc gọn gàng

Cắt tóc(Địa điểm uy tín để cắt tóc: Tony Barber House)

Dù không giống như phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chỉ một kiểu tóc phù hợp cũng có thể cứu được gương mặt của bạn phần nào đấy. Sự quan trọng của tóc nam đã được thể hiện qua việc thời gian gần đây có khá nhiều tiệm barber shop liên tục mọc lên ở khắp nơi.  

Thế giới tóc nam cũng đang dạng không kém gì của nữ giới. Sau đây là một số kiểu tóc thịnh hành cho em tham khảo như là: Quiff, Crop, Slicback, Layer, Ivy League,... Anh em có thể ghé đến Tony Barber House, một tiệm barber uy tín để tìm kiếm phong cách phù hợp cho bản thân.

Các kiểu tóc(Một số kiểu tóc tham khảo)

Đồng thời để có một kiểu tóc ưng ý thì anh em cũng nên cân nhắc đến việc mua sản phẩm chăm sóc tóc như sáp vuốt tóc, pre-style, dầu dưỡng tóc,... ở nơi uy tín.

5) Lựa chọn phong cách ăn mặc phù hợp

Man outfit(Một số outfit đơn giản)

Chỉ muốn nhắn nhủ tới anh em là bây giờ không còn giống như lúc xưa nữa đâu. Xã hội đang ngày càng phát triển hơn nên tất nhiên tiêu chuẩn ăn mặc cũng được đánh giá hơn. Câu nói "người đẹp vì lụa" của ông bà không có sai đâu. Nhưng từ "lụa" ở đây không cần anh em phải khoác lên mình những bộ outfit giá chục củ hoặc đến từ những thương hiệu xa xỉ. Cái cốt lõi vẫn là anh em nên ăn mặc phù hợp và gọn gàng, có thêm chút gu lại càng tốt. 
Những ông nào có máu nghệ thuật trong người thì phong cách chắc hẳn tuyệt vời rồi. Còn ông nào thích sự đơn giản thì cũng nên chọn những bộ đồ mang thiên hướng tinh tế. Đơn giản nhưng không xuề xòa. 
Ít nhiều thì cái nhìn vẫn là dễ ghi dấu ấn với người khác nhất. Vì thế anh em nên học cách ăn mặc và phối đồ sao cho phù hợp với cơ thể từ bạn bè hoặc các kênh online.

Kết luận

Đôi khi mọi thứ không như mong muốn chỉ là do bạn tự giới hạn bản thân lại và mặc định rằng mình chỉ có vậy. Có thể vì một lý do nào đó làm cho bạn tự ti nhưng để trở nên hoàn hảo hơn thì ít nhiều những mẹo nhỏ bên trên sẽ giúp bạn cải thiện sự tự tin phần nào.
Ngoài ra còn một yếu tố quan trọng không kém để người đàn ông trở nên hoàn thiện hơn chính là tính cách. Và việc bạn có thể duy trì cả hai thì rõ ràng bạn sẽ thấy mọi thứ xung quanh tươi sáng hơn.

Share:

Viết một bình luận