Chi Tiết Blog

Beard Oil và những điều đàn ông nuôi râu nên biết

Nuôi râu và dưỡng râu là một cuộc phiêu lưu mà cánh đàn ông nên thử ít nhất một lần trong đời. Để sở hữu một bộ râu đẹp không phải chuyện ngày một ngày hai mà cần sự đầu tư và quyết tâm ngay từ những ngày đầu tiên. Một trong những sản phẩm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình nuôi dưỡng một bộ râu khoẻ mạnh từ ban đầu đó chính là dầu dưỡng râu. Trong bài viết này Tony Barber House sẽ giúp anh em giải đáp một số thắc mắc liên quan đến loại sản phẩm này. 

Dầu dưỡng râu – Beard oil là gì?

Dầu dưỡng râu là sản phẩm chứa các thành phần chẳng hạn như dầu jojoba, dầu argan, dầu dừa, dầu hạt nho, dầu hạt gai dầu và dầu bạch đàn,… Chúng được sử dụng để dưỡng ẩm vùng da dưới râu, làm mềm râu, một số loại còn có khả năng kích thích mọc râu. Với cơ chế hoạt động là đi thẳng đến nang tóc theo cách tương tự như chúng ta sử dụng dầu dưỡng tóc.

Dầu dưỡng râu là gì?

Dầu dưỡng râu thường có mùi thơm, thường là những mùi rất nam tính, từ ngọt đến đắng và có thể được sử dụng để thay thế nước hoa cho râu.

Những điều cần biết về dầu Dưỡng râu – Beard oil

Tác dụng chính của các loại dầu râu?

Dầu dưỡng râu có chức năng làm mềm, cấp ẩm cho râu và vùng da dưới râu, nơi rất dễ bị khô và ngứa. Ngoài ra nó và sáp dưỡng râu cũng có tác dụng giúp râu mọc thẳng, định hình khuôn râu.

Nên thoa dưỡng râu bao lâu một lần?

Tần suất thoa dầu dưỡng phụ thuộc vào bộ râu và làn da của bạn. Với những làn da bình thường có thể thoa 1 lần/ngày vào buổi sáng sau khi tắm. Nếu bạn thuộc tuýp da khô nên thoa thêm vào buổi trưa hoặc tối trước khi đi ngủ. 

Lợi ích của dầu dưỡng râu?

 

Dầu râu có tác dụng trong bao lâu?

Cũng giống như kem dưỡng da tay, dầu râu có tác dụng ngay lập tức ngay khi vừa thoa. Nó sẽ phát huy công dụng vài giờ hoặc cả ngày trên râu và làn da dưới râu của bạn.

Dầu dưỡng râu có thể kích thích mọc râu không?

Việc mọc râu phụ thuộc nhiều vào các yếu tố như di truyền, chế độ dinh dưỡng, chế độ chăm sóc. Bản chất của việc sử dụng dầu dưỡng chính là tạo môi trường thuận lợi nhất cho khuôn mặt để râu phát triển hiệu quả nhất. 

Cách sử dụng dầu dưỡng râu

Có thể nói rằng dầu dưỡng râu có khả năng giúp râu mọc và phát triển tốt hơn nhưng vẫn sẽ còn phụ thuộc vào những yếu tố như đã kể ở trên. 

Dầu dưỡng chỉ dành cho những bộ râu dài?

Câu trả lời là hoàn toàn sai. Dầu dưỡng sinh ra để dành cho mọi bộ râu. Tùy độ dài ngắn sẽ có những cách thoa khác nhau để phát huy hết công dụng của sản phẩm.
Với những bộ râu dài bạn nên dùng lược chải râu chuyên dụng để giúp dầu râu thấm đều trên toàn bộ râu một cách dễ dàng.

Cách sử dụng dầu râu?

Bơm một lượng dầu râu vừa đủ với bộ râu của bạn vào lòng bàn tay, xoa hai bàn tay vào nhau để dầu thấm trên cả hai tay. Đưa dầu râu từ tay massage nhẹ nhàng lên toàn bộ râu và vùng da dưới râu.

Lưu ý không nên nhỏ trực tiếp dầu lên râu vì có thể gây nên tình trạng dầu tan không đều khiến râu bết, hoặc bít tắc lỗ chân lông ở vùng da dưới râu.

Cách sử dụng dầu dưỡng râu

 

Sử dụng nhiều có gây hại hay không?

Lời khuyên cho anh em là nên sử dụng dầu râu với tần suất hợp lý để hạn chế tình trạng da mặt và râu bóng nhờn có thể gây nên mụn và kích ứng cho vùng da dưới râu.

Thêm bước dưỡng râu vào chu trình chải chuốt như thế nào?

Dầu râu sử dụng tốt nhất là sau khi tắm và hoàn toàn có thể thoa lại trong ngày nếu cảm thấy cần thiết (khi râu và da quá khô).

Mua sản phẩm Dưỡng râu & mọc râu ở đâu chính hãng, chất lượng cao, giá rẻ?

Tony Store thuộc Tony Barber House tự hào là nhà cung cấp chính hãng các sản phẩm dưỡng râu & mọc râu cao cấp, chất lượng, từ các thương hiệu nổi tiếng như Prospectors, Dapper Dan, Grave Before Shave,...giúp phái mạnh dễ dàng chinh phục bộ râu như mong muốn.
 

Share:

Viết một bình luận