Chi Tiết Blog

Bí quyết chăm sóc mái tóc vào mùa hè cực hiệu quả cho nam giới

Bạn là một người chăm chỉ, thích chơi các môn rèn luyện thân thể thêm khỏe mạnh? Mùa hè là một mùa rảnh rỗi để bạn chơi thể thao? Mái tóc của bạn dễ bị ra dầu và bết dính? Các bạn nam muốn tìm cách chăm sóc cho mái tóc mình hiệu quả hơn? Vậy bạn hãy theo dõi những bước dưới đây để chăm sóc mái tóc của mình hiệu quả hơn nhé!

Tại sao phái nam cần chăm sóc tóc vào mùa hè?

- Mùa hè là một mùa được nhiều bạn yêu thích trong năm đối với hầu hết các bạn nam. với tất cả những hoạt động thể thao sôi nổi

- Tuy nhiên, mùa hè cũng chính là mùa nóng nực nhất, ánh nắng mặt trời chiếu gắt nhất. Chính vì thế, mồ hôi của con người tiết ra trong mùa hè là cực nhiều. Điều này sẽ khiến cơ thể dễ dàng có mùi khó chịu. Tóc của bạn cũng như vậy. Khi tiết ra quá nhiều mồ hôi, tóc của bạn cũng sẽ dễ bết lại và nhìn tóc trông xấu đi. Chính vì vậy, bạn nam cần biết những cách chăm sóc tóc hiệu quả vào mùa hè.

Những cách chăm sóc tóc nam chuẩn vào mùa hè

Đổi những kiểu tóc mới

- Có rất nhiều cách chăm sóc tóc vào mùa hè chất lượng dành cho các bạn nam. Một trong những phương pháp “giải nhiệt tận gốc” đó chính là cắt ngắn tóc. Mái tóc dài vào mùa hè chính là một trong những điều gây trở ngại với bạn vì nó rất dễ bết

- Một mái tóc ngắn sẽ giúp cho các bạn nam dễ chăm sóc cũng như tạo kiểu hơn. Chúng sẽ rất khó bị ảnh hưởng bởi độ ẩm cũng như nhiệt độ nắng nóng của mùa hè. Do đó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc chải chuốt. Sự đơn giản của kiểu tóc sẽ vô cùng phù hợp với những chàng trai yêu thích lối sống tối giản.

alt: Chọn kiểu tóc ngắn là một cách chăm sóc tóc nam vào mùa hè

Chăm sóc tóc vào mùa hè bằng cách tỉa tóc

- Các bạn nam đã uốn hoặc nhuộm tóc thì mái tóc đều sẽ qua hóa chất. Từ đó khiến tóc khô xơ và không được đẹp. Chỉ với việc tỉa những phần bị khô, các bạn sẽ có mái tóc bồng bềnh, óng mượt. Có những người khuyến khích rằng nên tỉa tóc thường xuyên vì sẽ khiến tóc mọc nhanh hơn.

Chọn loại dầu gội phù hợp với mái tóc

- Có rất nhiều bạn nam có thói quen sử dụng dầu gội kiềm dầu vào mùa hè. Việc này là không nên một chút nào vì nó khiến tóc dễ bị hư tổn. Thay vào đó hãy sử dụng những loại dầu gội làm giảm quá trình lão hóa của tóc. một sản phẩm rất tuyệt vời khiến tóc khỏe mạnh. chứa thành phần này giúp tóc khỏe khoắn hơn rất nhiều. Hãy cân nhắc loại sản phẩm này trong việc chăm sóc tóc nhé.

alt: Chọn dầu gội đầu phù hợp với mái tóc của mình

Dùng dầu xả khi các bạn nam gội đầu

- Cách dưỡng ẩm vô cùng đơn giản đó chính là khi bạn đi tắm, thay vì sử dụng dầu gội thông thường thôi, thì bạn hay sử dụng thêm dầu xả. Đừng nghĩ rằng chỉ có phụ nữ cần sử dụng dầu xả, cánh đàn ông cũng rất nên dùng dầu xả khi gội đầu. Dầu xả có những dưỡng chất giúp cho mái tóc của các bạn luôn suôn mượt, không khô và chẻ ngọn.

Dưỡng tóc - điều bắt buộc trong các bước chăm sóc tóc nam giới

- Một trong những cách thay thế dầu xả đó chính là kem / dầu dưỡng ẩm cho tóc. Bạn có thể thoa kem dưỡng tóc bất cứ lúc nào mà bạn muốn. Chúng sẽ cung cấp một lượng ẩm đầy đủ và tránh cho tóc bị bết, rối. Nếu bạn đang tẩy tóc hay nhuộm tóc màu sáng, bạn nên cân nhắc lựa chọn loại dưỡng đặc trị để có thể giữ màu tóc được lâu hơn. Đồng thời việc này cũng sẽ giúp tóc bạn được chăm sóc kỹ càng và khoẻ hơn.

- Việc dưỡng ẩm sẽ giúp cho mái tóc không bị khô và chẻ ngọn. Đặc biệt là sau khi bơi, clo sẽ bám đầy tóc bạn nên việc dưỡng lại càng cần thiết hơn. Và kem dưỡng tóc là một sản phẩm hoàn hảo. Bạn có thể xoa bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu, tránh việc tóc bị khô xơ và rối. Nên cân nhắc các loại kem phù hợp với chất tóc của bạn nhé.

Hạn chế sử dụng máy sấy sau khi tắm

- Nhiệt từ những chiếc máy sấy là nguyên nhân chủ yếu khiến tóc nam bị khô xơ và rối. Các bạn có thể để khô tự nhiên hoặc những chiếc máy sấy lạnh thay vì sấy bằng nhiệt. Đây là một trong những cách chăm sóc tóc nam rất hiệu quả mà lại an toàn.

alt: Cách chăm sóc tóc ở nam giới là hạn chế sấy tóc

Có nên sử dụng sản phẩm giữ nếp tóc vào mùa hè không?

- Việc sử dụng hay không phụ thuộc vào sở thích và kiểu tóc của mỗi người. Bạn chắc chắn cần đến keo xịt tóc khi muốn tóc mình vẫn còn vào nếp sau một ngày dài làm việc. Tuy có nhiều loại giữ nếp cho tóc như gel, gôm, wax, clay,.. nhưng không phải loại nào cũng thích hợp với mái tóc bạn. Các bạn nam cần phải tìm hiểu thật kỹ những loại này trước khi mua. Việc chăm sóc tóc của các bạn nam rất quan trọng, đặc biệt là trong thời tiết này.

- Mái tóc là một trong những điểm nhấn của phái mạnh nên hãy chăm chút kỹ nhé. Đồng thời, các bạn nam cũng nên tránh các sản phẩm dễ hòa tan khi gặp nước. Mồ hôi do thời tiết nóng có thể khiến các sản phẩm ăn nước làm hỏng đi tóc của bạn. Một vài sản phẩm tiêu biểu có thể nhắc đến ở đây là đất sét (clay). Đây là sản phẩm có độ lì khô, chống dính và không dễ chảy khi đứng dưới nắng.

Tony Barber House - nơi chăm sóc mái tóc cho các bạn nam hoàn hảo

- Đây chính là một trong những nơi cung cấp những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng dành cho nam giới. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chân đến ngay Tony Barber House để có một mái tóc đẹp nào!

- Mùa hè là một mùa rảnh rỗi và có nhiều thời gian để tham gia các hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, thời tiết vào mùa hè lại vô cùng nóng nực và khó chịu. Chính vì thế, các bạn nam cần nắm chắc những cách chăm sóc tóc để có một mái tóc đẹp vào mùa hè nhé!

Share:

Viết một bình luận