Chi Tiết Blog

Cách khắc phục tình trạng râu mọc loang lỗ

Một bộ râu dày và đầy đặn là điều mà rất nhiều đàn ông mong muốn sở hữu. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể nuôi được bộ râu đáng mơ ước như vậy mà nó còn tuỳ thuộc vào gen di truyền, cách chăm sóc, sản phẩm hỗ trợ. Tony Barber House sẽ giới thiệu cho anh em một vài cách khắc phục tình trạng loang lỗ, râu mọc không đều ngay trong bài viết này.

Cách 1: Nuôi râu dài

Thay vì để râu ngắn dễ lộ khuyết điểm, anh em hãy thử nghĩ đến việc để râu dài bằng cách để râu tự do phát triển trong một tháng. Nhờ cách này anh em có thể xác định được hướng lông mọc và lấp đầy các mảng râu thưa.

Cách 2: Cắt tỉa đồng đều 

Nếu không có đủ kiên nhẫn để nuôi một bộ râu dài hoặc đợi những sợi râu mới lấp đầy những chỗ râu loang lỗ, anh em có thể “ăn gian” bằng cách tỉa râu gọn gàng, cẩn thật điều chỉnh cân xứng lại chỗ râu chưa đều một cách khéo léo.

Cắt tỉa đồng đều

Cắt tỉa râu đồng đều có thể giúp che đi khuyết điểm

Cách 3: Làm nét các đường viền 

Một bộ râu loang lổ thường rất dễ bị chú ý. Vì vậy, để gỡ điểm anh em có thể chăm chút kỹ hơn vào các đường viền râu, giúp chúng trở nên đều và gọn gàng. Như vậy sẽ giúp bộ râu của bạn trông sạch sẽ và đẹp mắt hơn. 

Làm nét các đường viền

Cắt tỉa các đường nét bằng tông đơ hoặc dao cạo

Nếu bạn để râu quai nón hãy cắt tỉa để tóc mai hòa quyện vào phần râu trên khuôn mặt. Điều này sẽ tạo ra một đường viền sắc nét cho khuôn mặt của bạn. Ngoài ra bạn cũng nên giữ cho đường viền râu xung quanh gò má, hàm, mũi và môi sắc nét bằng cách thường xuyên cắt tỉa và tạo kiểu hàng ngày với dầu dưỡng và lược.

Cách 4: Nuôi dưỡng râu chắc khoẻ tận gốc

Điều này có nghĩa rằng anh em phải đảm bảo râu được cung cấp đủ dưỡng chất để trở nên mềm, suôn mượt, dễ vào nếp. Vì vậy việc sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ không chỉ tạo nên sự khác biệt về vẻ ngoài mà còn cho cả kết cấu bên trong bộ râu, một sự nuôi dưỡng toàn diện.

Sử dụng các sản phẩm dưỡng râu

Sử dụng các sản phẩm dưỡng râu để chăm sóc râu từ trong ra ngoài

Tham khảo các sản phẩm dưỡng râu tại: Chăm sóc râu

Cách 5: Ăn uống lành mạnh

Một lối sống và chế độ ăn uống lành mạnh sẽ là việc hữu ích nhất bạn có thể làm nếu muốn cải thiện sức khoẻ sắc đẹp của mình.

Uống nhiều nước cũng như bổ sung thêm vitamin B và C. Kẽm, sắt và omega-3, các loại thực phẩm như bơ, trứng, hạnh nhân, súp lơ, chuối và sữa cũng giúp nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của râu tóc.

Mua sản phẩm chăm sóc râu ở đâu chính hãng, chất lượng cao, giá rẻ?

Tony Store thuộc Tony Barber House tự hào là nhà cung cấp chính hãng các sản phẩm chăm sóc râu cao cấp, chất lượng, từ các thương hiệu lâu đời, nổi tiếng, đa dạng mẫu mã, sản phẩm để chăm sóc toàn diện cho mái tóc của phái mạnh.

Share:

Viết một bình luận