Chi Tiết Blog

Điểm Danh 3 Chi Nhánh Barber Shop Của Tony Barber House

Giữa tình hình các tiệm barber shop đang phủ rộng khắp Sài Gòn thì Tony Barber House vẫn đang là cái tên nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. 

Tony Barber House là gì?

Có mặt tại Sài Gòn khá sớm, chi nhánh đầu tiên của Tony Barber House ra đời vào năm 2018 bên trong một con hẻm nhỏ ở giữa trung tâm sầm uất. 

tony quận 1(Tony Barber House ra đời vào năm 2018)

Với hướng đi riêng biệt khác với đại đa số các tiệm barber, từ định hướng trên các trang mạng xã hội cho tới dịch vụ thì Tony Barber House kiên quyết chọn lựa việc tập trung vào kỹ thuật và nói không với hóa chất. Mang đến cho từng vị khách cảm nhận được sự tử tế cùng dịch vụ chất lượng. Cung cấp những trải nghiệm cắt tóc tuyệt vời mà bạn có thể mong đợi khi ghé đến một tiệm tóc nam. Mỗi chi nhánh của Tony Barber House đều trở nên đặc biệt với từng không giác nhau. Hãy cùng ngắm một số ưu điểm của mỗi chi nhánh nhà Tony bên dưới.

Những chi nhánh của Tony Barber House

1) Tony Barber House Quận 1

tony quận 1(Chi nhánh Tony Barber House Quận 1)

Tọa lạc tại địa chỉ 205/7 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. Là chi nhánh đầu tiên và cũng là nền móng để phát triển đưa thương hiệu Tony Barber House đến gần hơn với nhiều người. 
Chi nhánh Quận 1 đã tạo được sự tin tưởng thu hút khá nhiều tên tuổi nổi tiếng thường xuyên ghé đến như fashion blogger Trí Minh Lê, ca sĩ Quân AP,...

tony quận 1(Ca sĩ Quân AP)

tony quận 1(Fashion Blogger Trí Minh Lê)

Từ bên ngoài nhìn vào, có thể thấy không gian của Tony Barber House quận 1 được bày trí khá đặc biệt với tone màu trắng đen chủ đạo ấn tượng. Không ngoài dự đoán, nền gạch và tường của tiệm cũng là những mảng màu trắng đen được sắp xếp xen kẽ. Song, điểm nổi bật và thu hút thật sự của nhà Tony chính là kệ sáp khổng lồ được đặt ngay bên trong cửa tiệm. Đây có thể được xem là một trong những điều đặc biệt chỉ riêng tại Tony Barber House mới có.

tony quận 1(Không gian bên trong của chi nhánh quận 1)

Tuy nhiên, người xưa có câu nói "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn", và với sự chăm chút thì tiệm đã tự hào khi có thể để thõa mãn được cả phần "gỗ" và phần "nước sơn". Đội ngũ barber của chi nhánh Quận 1 là một tổ hợp đa dạng về phong cách cùng nhiều nét cá tính riêng biệt. Thay vì phải gò bó vào 1 hình ảnh chung nhất định thì những người thợ ở đây có thể tự do thể hiện bản thân. Từ đó mang đến cho khách hàng nhiều kiểu tóc phù hợp theo từng sở thích khác nhau.

tony quận 1(Team barber tại cửa hàng Tony Barber House Quận 1)

2) Tony Barber House Quận 7

tony quận 7(Không gian bên trong chi nhánh quận 7)

Tiếp nối văn hóa cùng cá tính của người ảnh cả, Tony Barber House chi nhánh Quận 7 ra đời tại địa chỉ số 141A đường số 79, phường Tân Quy, quận 7. Vẫn với tiêu chí và định hướng trước đó, cửa hàng chi nhánh quận 7 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều cánh đàn ông. Người mẫu Quang Đại cũng là một trong những cái tên nổi tiếng đến với cửa hàng chi nhánh Quận 7 để chọn tiệm gửi tóc.

tony quận 7(Người mẫu Quang Đại)

Điểm ấn tượng đầu tiên để nói về Tony Barber House Quận 7 chính là quầy coffee & tea được trưng bày ngay cửa. Chỉ vừa mở cửa bước vào, khách hàng có thể thấy một quầy tủ được sắp xếp các vật dụng và nguyên liệu đủ để tự pha cho bản thân một ly cà phê thơm ngon. Đồng thời, để nói đến "đặc sản" của nhà Tony thì làm sao có thể thiếu được "anh chàng DJ" Marshall đẹp trai của tiệm với âm thanh chất lượng cao.
Không gian của cửa hàng Quận 7 được bao phủ bởi gam màu nóng cùng những ánh đèn vàng lấp ló. Từ các vật dụng như bàn, tủ, hay những vật trưng bày đều tạo ra cảm giác cổ điển và không kém phần sang trọng. Ngay cả chiếc kệ sáp khổng lồ nằm phía cuối cửa tiệm cũng được thiết kế với màu nâu bắt mắt.

tony quận 7(Quầy coffee & tea tại chi nhánh quận 7)

Một trong những dịch vụ được ưa chuộng tại Tony Barber House ngoài cắt tóc còn có cạo râu và đắp khăn nóng. Nếu như bạn chưa từng thử qua bao giờ thì quả thật phải nên trải nghiệm một lần cảm giác được thả lỏng và nằm trên ghế mặc cho barber muốn làm gì cũng được. 

Với không gian cổ điển thế này thì đa phần sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh những người thợ với phong cách đậm chất sartorial. Nhưng quả thật Tony Barber House vẫn luôn đề cao cá tính riêng của từng cá nhân nên có vẻ vì thế mà khách hàng cảm nhận được sự gần gũi mà không có sự cách biệt nào. Đúng với tiêu chí chọn lựa một nơi để cắt tóc và thư giãn mà một người đàn ông cần.

chi nhánh quận 7(Team barber tại cửa hàng Tony Barber Quận 7)

3) Tony Barber House Quận Phú Nhuận

tony quận Phú Nhuận(Không gian bên trong chi nhánh Quận Phú Nhuận)

Là người em út sinh sau đẻ muộn tại 176 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận. Những gì mà Tony Barber House chi nhánh Phú Nhuận có được chính là kinh nghiệm từ đàn anh truyền lại. Vì thế không quá ngạc nhiên khi phản hồi từ khách hàng đa phần đều là nhận xét tích cực. 

Không kém cạnh đàn anh, chi nhánh quận Phú Nhuận cũng có cho mình chiếc loa Marshall và kệ sáp khổng lồ. Khoác trên mình lớp áo màu xanh lá đậm cuốn hút, quả thật từng chi nhánh của nhà Tony đều có cách để trở nên nổi bật và tạo ra ấn tượng với khách hàng. Đặc biêt hơn, có một điều mà cả 2 chi nhánh trước đó không có mà chỉ riêng cửa tiệm Phú Nhuận có chính là tiếng tàu hỏa chạy. Đúng vậy, vì Tony chi nhánh Phú Nhuận nằm cạnh ngay đường ray xe lửa nên việc có thể nghe thấy tiếng tàu quen thuộc sẽ không quá khó.

Xét về tổng thể, các barber ở Tony Barber House chi nhánh Phú Nhuận là trẻ nhất trong cả 3 cửa tiệm. Mang trong mình sự nhiệt huyết của tuổi trẻ cùng niềm đam mê kết hợp với văn hóa và quy trình có sẵn từ trước, bạn sẽ không phải thất vọng khi ghé đến với tiệm barber shop Quận 7 để có được một kiểu tóc đẹp.

tony quận Phú Nhuận(Team barber tại cửa hàng Tony Barber House Quận Phú Nhuận)

Những dịch vụ có tại Tony Barber House

1) Cắt tóc

cắt tóc(Dịch vụ cắt tóc)

Là một tiệm barber shop nói không với hóa chất, nhà Tony luôn tập trung đến kỹ thuật để tạo nên những kiểu tóc phù hợp nhất cho khách hàng. Ngoài đối tượng là nam giới từ bé tới lớn, đôi lúc Tony Barber House cũng có những vị khách là nữ giới tin tưởng ghé đến.

Quy trình tại nhà Tony sẽ bao gồm tư vấn, cắt tóc, gội đầu, tạo kiểu và vuốt sáp.

2) Cạo râu

cạo râu(Dịch vụ cạo râu)

Gắn liền cùng hình ảnh một người đàn ông, cạo râu là việc khá quen thuộc với nhiều nam giới. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chuyên nghiệp từ bọt tạo kem khi bắt đầu cho tới dùng dưỡng da sau cạo râu khi kết thúc.

3) Cạo khăn nóng

cạo khăn nóng(Dịch vụ cạo râu nóng)

Là một phiên bản chill hơn của cạo râu, cạo khăn nóng là sự kết hợp của cạo râu và đắp khăn nóng mang đến sự thoải mái và thư giản sâu nhất mà bạn chưa từng trải nghiệm. Chỉ với một lần cạo khăn nóng, những áp lực sẽ được giải tỏa dưới đôi tay của người thợ barber.

4) Sản phẩm chăm sóc râu & tóc nam giới

kệ sáp(Kệ trưng bày các sản phẩm chăm sóc râu & tóc)

Không phải chứng minh quá nhiều khi những kệ sáp được trưng bày ở mỗi chi nhánh đã nói lên tất cả. Tony Barber House là tiệm barber shop có số lượng sản phẩm đa dạng nhất tại Sài Gòn từ sáp vuốt tóc cho tới các loại pre-style, sữa tắm, dầu gội, dao cạo râu. Nơi đây được xem như thiên đường của cánh mày râu khi có đủ sản phẩm để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Theo dõi thông tin của Tony Barber House

Để cập nhật những sản phẩm cũng như theo dõi hoạt động của Tony Barber House thì mọi người có thể tham khảo qua các kênh như:
Fanpage: https://www.facebook.com/vnbarbershop
Website: https://tonybarberhouse.com/pages/dich-vu-cat-toc

Share:

Viết một bình luận