Chi Tiết Blog

BARBER EXPO ASIA MALAYSIA 2023 - EVENT QUY TỤ CỦA NHỮNG BARBER HÀNG ĐẦU

Vào ngày 16/9/2023 - 18/9/2023 tại Malaysia đã diễn ra cuộc thi Barber Expo Asia thu hút đông đảo các tài năng trẻ tham gia để cùng chiêm ngưỡng cuộc đọ tài giữa những người thợ lão làng trong nghề. 

Barber Expo Asia Malaysia 2023 có gì đặc biệt?

Được biệt, Barber Expo Asia lần này được tổ chức ở trung tâm Tropicana Garden Mall với 96 thí sinh tới từ 11 đất nước khác nhau.  Ngoài tiết mục chính là cuộc đối đầu giữa các thí sinh thì xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện sẽ có những hoạt động đi kèm cùng khu vực trưng bày sản phẩm đến từ nhiều nhãn hàng quen thuộc.

Điểm danh những nước tham gia cuộc thi Barber Expo Asia Malaysia 2023

barber expo(Hàng chục thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau)

Đầu tiên phải nhắc đến chính là Việt Nam. Không nằm ngoài cuộc chơi, Việt Nam cũng đã chọn cho riêng mình những nhân tố tiềm năng để hòa mình vào sự kiện đặc biệt này. Đồng thời các nước xóm giềng như Lào, Thái Lan, Philippines và một số nước khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Bruney, Singapore, Indonesia,... cũng có góp mặt lần này. Song song đó thì không thể thiếu đi đất nước chủ nhà cho sự kiện lần này, Malaysia.

Để cập nhật tin tức nhanh nhất cho những ai đang mong chờ tại Việt Nam, Tony Barber House đã lên đường đến với sự kiện Barber Expo Asia Malaysia 2023 lần này.

tony(Tony Barber House cũng đã có mặt tại sự kiện Barber Expo Asia)

Sự xuất hiện của các tên tuổi hàng đầu

Josh Lamonaca(Anh góp mặt với vai trò là Master Class)

Không ngoài sự mong chờ, những người khi đến với sự kiện lần này sẽ có cơ hội gặp mặt khá nhiều cái tên quen thuộc của giới barber như Josh Lamonaca, một trong những chuyên gia tóc hàng đầu thế giới, người đã tạo ra một cuộc “cách mạng” trong ngành cắt tóc nam. Hay chàng trai đại diện cho nhà UpperCut, Jim Morrison. Và không kém cạnh, khách mời đặc biệt của sự kiện lần này không ai khác chính là nhà tạo mẫu tóc Sean Moore.

Chưa hết, ngoài các thí sinh là đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện thì còn có một cái tên mà có thể nhiều anh em sẽ biết, Nguyễn Khắc Ly. Lần này anh tham gia với cương vị là đại sứ của Wahl Professional Việt Nam.

Nguyễn Khắc Ly(Anh góp mặt với tư cách đại sứ của  Wahl Professional Việt Nam)

8 tiết mục chính của Barber Expo Asia

Xuyên suốt 3 ngày diễn ra sự kiện, những người tham gia Barber Expo Asia lần này đã có những khoảnh khắc khó quên với niềm đam mê của mình cùng 8 tiết mục chính được ban tổ chức sắp xếp.

1) Exhibition

trưng bày(Có khá nhiều quầy trưng bày tại Barber Expo Asia năm nay)

Chỉ vừa mới bước vào sự kiện thì bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hơn 60 quầy triển lãm đến từ những nhãn hàng nổi tiếng và được đông đảo người yêu thích. Nơi đây được xem như một thiên đường mua sắm của những barber.

2) Education

Một tiết mục mà không ai muốn bỏ lỡ, đặc biệt là những chàng barber trẻ đang trên chặng đường chinh phục ước mơ của mình. Tại đây, Josh Lamonaca sẽ truyền lại kinh nghiệm được đúc kết sau nhiều năm làm nghề của anh. Từ các mẹo nhỏ hay kỹ thuật cắt tóc đều được Josh Lamonaca diễn đạt một cách rõ ràng.

3) Gathering

Là nơi tuyệt vời để từng con người với chung một niềm đam mê được tập họp và có những khoảnh khắc đẹp cùng nhau. Không chỉ những cá nhân mà hơn cả thế còn là nơi tụ họp của nhiều hiệp hội trong ngành.

4) Barber battle

cuộc thi(Cuộc so tài giữa những người barber)

Có lẽ đây sẽ là tiết mục mà khá nhiều anh em thích thú. Phía dưới sân khấu lớn sẽ là cuộc đọ kéo giữa những người thợ có mặt và tham gia Barber Expo Asia Malaysia 2023 lần này hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn. 

5) Retrobee barberlympic

Và đây là món chính của bữa tiệc được mong chờ nhất giữa 8 quốc gia cùng với giải thưởng lên tới hơn 1000$. Các người thợ sẽ trải qua tổng cộng 3 cuộc thi. Vòng 1 sẽ có nội dung là modern cut, vòng 2 sẽ có nội dung là creative cut và cuối cùng là copy cut. 

6) Hairshow

trưng bày(Một số thương hiệu có tiếng cũng tích cực thể hiện những ưu điểm của nhãn hàng)

Dành cho những người thợ có niềm đam mê với cái đẹp. Các sản phẩm tinh tế và hoàn hảo nhất được tạo ra từ đôi tay của những cái tên quen thuộc hoặc những barber trẻ có triển vọng sẽ được trưng bày để ai cũng có thể chiêm ngưỡng.

7) Artist cut

Đây cũng có thể xem là một màn đáng mong chờ khi Barber Expo Asia Malaysia 2023 công bố chính thức về một màn biểu diễn với người nổi tiếng trực tiếp trên sân khấu.

8) Concert

Để có một sự kiện trọn vẹn làm sao có thể thiếu đi sự sôi động từ âm nhạc. Góp giọng cho buổi tiệc lần này,  Barber Expo Asia Malaysia 2023 đã mời tới hai nhóm nhạc nổi bật Bunkface & ForcePartBois. Hứa hẹn cho những phút giây bùng cháy.

Kết Luận

Có thể thấy, sự kiện Barber Expo Asia lần này được tổ chức khá chỉn chu và hoành tráng hơn nhiều so với những năm vừa rồi. Thu hút đông đảo sự chú ý của nhiều barber có mặt ở nhiều đất nước khác nhau. Dù đây không phải là sự kiện diễn ra thường niên nhưng hứa hẹn Barber Expo Asia sẽ là một sân chơi bổ ích cho những người anh em thợ đang trên chặng đường chinh phục ước mơ của mình.

 

Share:

Viết một bình luận