Chi Tiết Blog

Hướng dẫn cách sử dụng Bột Tạo Phồng để giữ nếp lâu và hạn chế dầu thừa tốt nhất

Bột tạo phồng tóc đang dần trở thành xu hướng mới trong quá trình tạo kiểu tóc hiện nay. Mái tóc đẹp, ấn tượng sẽ là cơ hội để bạn có thể tự tin thể hiện phong độ của mình. Với những ưu điểm vượt trội sản phẩm này đang rất được lòng phái mạnh. Trong bài viết này Tony Barber House sẽ hướng dẫn cho anh em chi tiết cách sử dụng và một vài lưu ý khi tạo kiểu với bột tạo phồng như sau.

Bột tạo phồng phù hợp với những phong cách tóc nào?

  • Đầu tiên bột tạo phồng phù hợp với những kiểu tóc vuốt rũ cần làm phồng chân tóc như Side Part rũ, Curtain, The Flow,…
  • Thứ hai nó hợp với những kiểu tóc cá tính vuốt dựng như Spiky, Short Quiff, …
  • Cuối cùng bột tạo phồng có thể sử dụng tốt với các kiểu để mái cần tạo vẻ tự nhiên và có texture như Crop, Layer, Mohican,…

Các kiểu tóc phù hợp với bột tạo phồng

Một số phong cách tóc phù hợp với bột tạo phồng

Bột tạo phồng phù hợp với chất tóc nào?

Dễ chiều cũng là một trong những ưu điểm của các sản phẩm bột tạo phồng vì nó phù hợp với hầu hết các chất tóc từ dày, mỏng, xoăn cho đến những chất tóc khô cứng nhất cũng có thể sử dụng bột tạo phồng.

Một vài lưu ý khi sử dụng bột tạo phồng

Một: Với những chất tóc mỏng, để những kiểu như Side Part rũ (cần làm phồng chân tóc) hoặc những kiểu cá tính như Spiky (cần vuốt dựng) anh em bắt buộc phải sấy tóc trước khi tạo kiểu để sản phẩm có thể đạt được hiệu quả tốt nhất trên tóc. 

Sấy tóc kỹ trước khi rắc bột

Sấy tóc thật khô trước khi rắc bột tạo phồng


Hai: Chỉ sử dụng trên tóc khô, tuyệt đối không sử dụng trên tóc ướt hoặc tóc ẩm.
Ba: Rắc bột đều tay, nhẹ nhàng lên toàn bộ tóc, đánh tan bột trên tóc trước khi tạo kiểu mong muốn.
Bốn: Để hạn chế bột dính vào da đầu anh em có thể đánh cho tóc rối, sau đó rắc nhẹ từng lớp bột mỏng, xoa đều từ trên đỉnh đầu để bột tan từ từ vào gần chân tóc.

Các cách sử dụng bột tạo phồng để tạo kiểu tóc

Cách 1: Rắc bột trước khi vuốt sáp

Cách này sẽ giúp tạo độ phồng cho tóc trước khi vuốt sáp, anh em nào tóc mỏng lưu ý phủ bột kỹ phần chân tóc để giúp chân tóc đứng vững, tăng phồng tốt hơn.

Cách 2: Rắc bột trực tiếp lên tóc, sau đó tạo kiểu

Những ngày lười cần một quả đầu nhanh gọn lẹ những vẫn giữ nếp cả ngày anh em có thể rắc trực tiếp lên tóc, sau đó dùng tay vò nhẹ vài đường là đã có thể tạo texture, tóc lên form như ý muốn.

Rắc bột nhẹ nhàng trên ngọn tóc

Rắc bột nhẹ nhàng trên ngọn tóc sau đó dùng tay vò nhẹ nhàng để bột tan đều trên toàn bộ tóc

Cách 3: Rắc bột sau khi vuốt sáp để giữ form

Cách này dùng để chữa cháy cho những ngày ra quá nhiều mồ hôi, tăng độ khô cho những anh em tóc ra nhiều dầu thì có thể sử dụng bột tạo phồng như một lớp finish sau khi đã vuốt sáp.

Mua bột tạo phồng ở đâu chất lượng, giá thành tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại bột tạo phồng chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dapper Dan, Apestomen, Shear Revival, O’Douds,…với khả năng giữ nếp, hạn chế dầu thừa cực tốt trong những ngày hè nắng nóng.

Các sản phẩm bột tạo phồng được nam giới ưu dùng

Các loại bột tạo phồng được nam giới ưu dùng nhất hiện nay

Tony Barber House tự hào là nhà cung cấp chính hãng các sản phẩm Bột tạo phồng cao cấp, chất lượng với giá thành tốt, phù hợp với túi tiền cánh mày râu.

Anh em có thể ghé cửa hàng để trải nghiệm, dùng thử sản phẩm tại: 

Cơ sở 1: 205/7 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 141A Đường số 79, P. Tân Quy, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
 
 

 

Share:

Viết một bình luận