Chi Tiết Blog

Những điều thú vị mời bạn khám phá tại Tony Barber House

Tony Barber House luôn đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ cắt tóc, tỉa râu, cạo mặt đắp khăn nóng, mua sáp vuốt tóc nam tại barber shop của chúng tôi. Hãy cùng khám phá xem có điều gì thú vị đang chờ đón bạn tại Tony Barber House nhé. 

Tony Barber House Signature #1 - Những kệ sáp siêu to khổng lồ

Ở tiệm chúng mình ngoài việc cắt tóc, còn có một tủ trưng bày sản phẩm vô cùng lớn để bạn có thể chăm sóc đầy đủ cho cơ thể của mình. Chiếm phần lớn vẫn là các sản phẩm tạo kiểu đến từ các thương hiệu “có tiếng” trong giới men’s grooming khắp thế giới. Cho đến các sản phẩm chăm sóc râu, da mặt và thân thể. 

Tủ trưng bày sản phẩm tại Tony Barber House quận 1

Tủ trưng bày sản phẩm tại Tony Barber House Quận 7

Tủ trưng bày sản phẩm tại Tony Barber House Phú Nhuận

Quầy tester luôn có sẵn các sản phẩm từ các thương hiệu Dapper Dan, Urban Primate, Gonzo Original, Firsthand Supply, O’Douds, Shear Revival, Saigon Hustler, Arcadian,...nếu đang phân vân liệu sản phẩm đó có phù hợp với bản thân hay không, bạn có thể ghé một trong ba cửa tiệm của chúng mình để trải nghiệm, tham khảo tư vấn từ barber hoặc nhân viên của tiệm để từ đó có thể chọn ra những gì phù hợp nhất cho mái tóc của mình. 

Tony Barber House Signature #2 - Thời gian cắt tóc chất lượng 

Có lẽ những anh em thường xuyên ghé đến Tony Barber House đều đã đoán được thời gian cắt tóc thông thường tại barber shop chúng mình đa số đều từ 40 - 60 phút hoặc hơn.
Thời gian là yếu tố rất quan trọng đối với tất cả các dịch vụ tại cửa hàng, đặc biệt là dịch vụ cắt tóc bởi vì:

1.    Mỗi người có một form đầu khác nhau

Hình dạng khuôn đầu của mỗi người không ai là giống ai, cùng một kiểu tóc nhưng với những người sở hữu những form đầu bẹp, không đều,... cần thời gian xử lý nhất định để cho ra kiểu tóc đúng theo yêu cầu - phù hợp - đẹp mắt nhất.

2.    Mỗi kiểu tóc có thời gian hoàn thiện khác nhau

Đối với các kiểu tóc cần sử dụng kỹ thuật cao, đặc biệt với những khách yêu cầu chỉ cắt kéo không sử dụng tông đơ, đòi hỏi barber cần đầu tư thời gian hoàn thiện từng chi tiết để mang đến kiểu tóc hoàn hảo nhất cho khách hàng. 

3.    Chất tóc của người Việt khó xử lý

Chất tóc nam giới Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng khá thô, cứng và dễ bung chỉa. Vì thế để cắt được một mái tóc đẹp cần nhiều yếu tố: kỹ năng, tư duy thẩm mỹ, kinh nghiệm,... và không thể thiếu đó là đủ thời gian để thực hiện. 

Ngoài yếu tố kỹ thuật, việc đến barber shop không đơn thuần chỉ để cắt tóc. Anh em có cảm thấy việc đi cắt tóc cũng giống một buổi hẹn cùng với bạn bè, mà đối tượng ở đây chính là “anh chàng barber ruột" của chúng ta. Thời gian để chia sẻ, thư giãn cũng là một yếu tố giúp việc cắt tóc trở nên chất lượng cả về “hình thức” và “nội dung”. Anh em có công nhận với chúng mình không nhỉ

Tony Barber House Signature #3: Những Chiếc Ghế Cắt Tóc

Tony Barber House nhận ra rằng việc cắt tóc đối với đàn ông mà nói là một quá trình tận hưởng. Chúng ta có đủ kiên nhẫn để dành ra vài giờ đồng hồ ở barber shop hay không điều này phụ thuộc vào cảm giác thư giãn mà tiệm tóc đó mang lại. Một chiếc ghế cắt vững chãi, êm ái, có tính thẩm mỹ, hợp với phong cách Tony Barber House xây dựng từ những ngày đầu mở cửa luôn là tiêu chí hàng đầu của chúng mình.

Không gian Tony Barber House Quận 1

Không gian cắt tóc tại Tony Barber House Quận 7

Không gian cắt tóc tại Tony Barber House Phú Nhuận

Trước khi bạn nhận ra anh chàng barber này có mang đến cho bạn một kiểu tóc đẹp hay không thì bạn cần cảm thấy thoải mái ngay từ khi bắt đầu ngồi lên chiếc ghế cắt tóc. Ghế luôn êm ái và sạch đẹp, mời bạn ghé trải nghiệm.

Tony Barber House Signature #4: Những chiếc loa Marshall 

Âm nhạc là yếu tố không thể thiếu khi đến với bất kỳ không gian thư giãn nào, đặc biệt là một nơi như barber shop. 

Ở Tony Barber House, để mang đến không gian âm nhạc chất lượng chúng mình chọn Loa Marshall Woburn I. Với chất âm to rõ ràng, tự nhiên, độ chi tiết cao cùng với đó là thiết kế hoài cổ, sang trọng - Marshall Woburn I hẳn là chiếc loa lý tưởng đối với tiệm cắt tóc của chúng mình. 

Âm nhạc là thứ không thể thiếu trong cuộc sống, đặc biệt với những nơi như barber shop

Khi thu thập những đánh giá của khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, ngoài những nhận xét tích cực về việc cắt tóc, chăm sóc râu. Chúng mình cũng rất vui khi nhận được những phản hồi như: “chọn nhạc tốt”, “nhân viên tuyệt vời với gu âm nhạc tuyệt vời”, “loa nghe nhạc chất lượng”,...

Thế mới biết rằng để tạo nên một điểm đến lý tưởng dành cho các quý ông cần sự tổng hoà tốt của rất nhiều yếu tố và điểm chạm không thể thiếu khi mở cánh cửa barber shop có lẽ chính là âm nhạc.

Tony Barber House là một tiệm cắt tóc nam uy tín tại Sài Gòn, chúng mình luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, phục vụ khách hàng bằng sự tử tế. Mời anh em ghé tiệm cắt cho mình kiểu tóc mới và mua sắm các sản phẩm phù hợp với mái tóc của mình tại:

  • 205/7 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.
  • 141A Đường số 79, P. Tân Quy. Quận 7.
  • 176 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Quận Phú Nhuận.
     
Share:

Viết một bình luận