Chi Tiết Blog

Sáp vuốt tóc nam tốt nhất dành cho mùa hè 2023

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để thay đổi kiểu tóc và thử nghiệm các sản phẩm tạo kiểu mới. Những sản phẩm có đặc điểm như giữ nếp tốt, khô ráo, độ bóng không quá cao sẽ là lựa chọn tuyệt vời để sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng bức như mùa hè. 

Trong bài viết này, Tony Barber House sẽ giới thiệu cho anh em các loại sáp vuốt tóc nam tốt nhất dành cho mùa hè 2023. 

Bột tạo phồng

Bột tạo phồng là một sản phẩm tạo kiểu có kết cấu nhẹ, có khả năng giữ nếp tốt, hút dầu hiệu quả và cho độ bóng mờ tự nhiên khi lên tóc. Với những ưu điểm trên, sử dụng bột tạo phồng vào mùa hè là vô cùng lý tưởng. 

Bột tạo phồng Dapper Dan Texture Dust: Đặt mua ngay

Sản phẩm này có khả năng giữ nếp và hút ẩm cực kỳ hiệu quả, Cho bạn mái tóc có kết cấu khô tự nhiên, tạo phồng tối đa. Giữ cho bạn một vẻ ngoài chỉn chu trong mọi hoạt động hằng ngày. 
Dapper Dan Texture Dust với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dùng, đem lại kết quả cực kỳ tốt cho kiểu tóc của bạn.

Bột tạo phồng tóc Volcanic Ash Styling Powder: Đặt mua ngay

Bột tạo phồng tóc Volcanic Ash Styling Powder được chiết suất theo công thức đặc biệt, giúp đánh tan những lớp dầu nhờn khó chịu trên da đầu, mang lại cho bạn cảm giác sảng khóai và dễ chịu khi sử dụng. Sản phẩm này còn được dùng để Pre Styling tạo độ khô, giúp tăng độ phồng cho tóc, để mái tóc trở nên tự nhiên và giữ nếp tốt hơn.

Clay Wax

Clay wax là những sản phẩm có thành phần chủ yếu là đất sét, cao lanh, có khả năng hút ẩm, tạo độ khô tốt và giữ nếp ổn định chắc chắn cho mái tóc. Vì thế Clay wax cũng là một trong những lựa chọn hợp lý để sử dụng cho mùa hè này

Urban Primate Clay: Đặt mua ngay

Đây là một con clay wax gốc nước, với độ giữ nếp cực khủng ở mức cao nhất và hầu như không có độ bóng. Urban Primate phù hợp với những chất tóc bình thường cho đến những chất tóc cứng, đơ, khó vào nếp nhưng không quá khô. Sản phẩm đạt hiệu năng tốt nhất với những kiểu tóc mùa hè mang thiên hướng trẻ trung hiện đại như Short Quiff, Layer, Texture Crop,...

Gonzo Cream Dry Matte Clay: Đặt mua ngay

Sản phẩm có chất sáp mềm, dễ tan trong lòng bàn tay, có độ rít nhẹ. Với khả năng giữ nếp tốt, đây là con sáp lý tưởng dành cho những anh em làm văn phòng hoặc học sinh sinh viên đi học. Để tạo texture đều và đẹp mắt anh em nên tạo kiểu bằng lược. 
Gonzo Creme Dry Matte Clay phù hợp với những kiểu tóc cần nhiều texture như: Layer, Messy Quiff, Crop, Side Part, hoặc Spiky,…

​​​​​Pomade gốc nước

Gel pomade sau khi apply lên tóc sản phẩm sẽ khô lại và định hình form tóc một cách chắc chắn vì thế đây là một lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho mùa hè. 

Dapper Dan Deluxe Pomade: Đặt mua ngay

Đây là pomade gốc nước cực kỳ linh hoạt, không hề gây ra tình trạng nhờn dính hay mất nếp trong những ngày nắng nóng. Dapper Dan Deluxe Pomade cung cấp độ giữ nếp khá, độ bóng có thể tùy chỉnh theo lượng sản phẩm vuốt trên tóc, hoàn hảo cho những người ưa chuộng vẻ ngoài bóng bẩy, thanh lịch. 

Gonzo Super Slick: Đặt mua ngay

Gønzø Super Slick sở hữu một độ giữ nếp cực cao, ở mức Heavy Hold cùng độ bóng trung bình. Gønzø Super Slick được giới thiệu là một sản phẩm sử dụng tuyệt vời ngay cả với những anh em thường xuyên hoạt động ngoài trời bởi khả năng bám và liên kết tóc cực tốt. Mùi hương từ các loại hoa nhiệt đới sẵn sàng đồng hành cùng anh em suốt cả ngày dài năng động.

 

Share:

Viết một bình luận