Chi Tiết Blog

Những loại dầu gội điều trị tình trạng ngứa da đầu cho nam giới

Tình trạng ngứa da đầu có thể gây ảnh huởng khá nghiêm trọng đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nó cũng là nguyên nhân chính dẫn đến các vấn đề về da nghiêm trọng như nhiễm khuẩn, nấm mốc da đầu. Tuy nhiên, ngứa da đầu là việc mà bạn có thể dễ dàng khắc phục tại nhà với những sản phẩm chuyên dụng mà chúng mình sẽ giới thiệu dưới đây.

Tình trạng ngứa da đầu?

Ngứa da đầu là một vấn đề khá phổ biến mang lại cảm giác khó chịu khiến chúng ta gãi đầu liên tục. Đôi khi nó có thể đi kèm với các triệu chứng như bong tróc da hoặc đóng vảy.

Tình trạng ngứa da đầu ở nam giới

Ngứa ngáy gây nên cảm giác khó chịu cho da đầu

Các dấu hiệu cơ bản của việc ngứa da đầu: ngứa tại chỗ hói, da đầu khô ráp, kích ứng da, mụn nước trên da đầu, xuất hiện những điểm sưng đỏ, lở loét da đầu. 

Nguyên nhân ngứa da dầu?

Gàu hay còn gọi là viêm da tiết bã là nguyên nhân phổ biến nhất gây nên tình trạng ngứa da đầu. Ngứa cũng có thể do nấm men hoặc các chất bẩn tích tụ trên da đầu. 

Một nguyên nhân khác có thể do các chất gây kích ứng da như thuốc tẩy nhuộm, dị ứng với các chất có trong dầu gội kém chất lượng.

Dầu gội điều trị ngứa da đầu tốt nhất?

Các loại dầu gội chứa các thành phần như: giấm táo, dầu argan, dầu cây chè, dầu dừa, dầu bơ, anti-sunfat, anti-parapen,… sẽ  giúp cấp ẩm da đầu, làm mềm tóc, làm sạch và cung cấp thêm dưỡng chất cho da đầu. 

1.    Dầu gội trị gàu Davines Purifying Shampoo

Dầu gội trị gàu Davines Purifying Shampoo dành cho da đầu trong tình trạng gàu khô hoặc gàu ướt, là dòng sản phẩm chuyên dụng để trị gàu tốt nhất hiện nay. Sản phẩm không chỉ có công dụng trị gàu mà còn có khả năng phục hồi và ngăn ngừa gàu hiệu quả. Giúp trị gàu và chống viêm, làm dịu da đầu, chống lại quá trình bong vảy gầu nhờ cung cấp độ ẩm hoàn hảo, mang lại cảm giác dễ chịu và mái tóc hết gàu.

Tình trạng ngứa da đầu ở nam giới

Dầu gội trị gàu Davines Purifying

2.    Dầu gội O'Douds Pumpkin Seed Oil Shampoo

Dầu gội O'Douds Pumpkin Seed Oil Shampoo giúp làm sạch mái tóc bụi bẩn, hay ra mồ hôi đặc biệt là mồ hôi dầu đồng thời giữ ẩm và làm trẻ hóa tóc, phục hồi và bảo vệ cả bên trong lẫn ngoài sợi tóc, giúp tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn và ngăn rụng tóc, giúp tóc mềm mượt tự nhiên.

Dầu gội O'Douds Activated Charcoal Shampoo

Dầu gội O'Douds Pumkin Seed Oil

3.    Dầu Gội TIGI Bed Head Xanh

Dầu gội TIGI Bed Head Xanh giúp làm sạch sâu đồng thời dưỡng ẩm và bảo vệ tóc khỏi những hư tổn có thể xuất hiện, giúp tóc luôn trong trạng thái bóng mượt và trông khỏe mạnh hơn. TIGI Bed Head Recovery được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu, đồng thời được khuyên dùng để có kết quả như chăm sóc tóc tại salon.

Dầu Gội TIGI Bed Head Xanh

Dầu gội TiGi Bed Head Xanh

4.    Dầu Gội Dưỡng Ẩm Moroccanoil Hydration

Dầu gội dưỡng ẩm Moroccanoil Hydrating Shampoo cung cấp dưỡng chất cho tóc nhờ dầu argan giàu chất chống ôxy hóa, vitamin A và E, tảo đỏ có tính chất giữ ẩm cho mái tóc trông khỏe mạnh và cảm giác đầy sức sống. Dầu gội dưỡng ẩm này rất nhẹ nhàng thích hợp để sử dụng hàng ngày và cung cấp độ ẩm tối ưu cho tóc thường lẫn tóc nhuộm. Giúp tóc dễ chải, suôn mượt và óng ả hơn. 

Dầu Gội Dưỡng Ẩm Moroccanoil Hydration

Dầu gội dưỡng ẩm Morocanoil Hydration

Mua dầu gội & dầu xả dành cho nam giới ở đâu?

Tony Store thuộc Tony Barber House tự hào là nhà cung cấp chính hãng các sản phẩm  gội & dầu xả cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín và đặc biệt an toàn dành cho mái tóc phái mạnh. 

Share:

Viết một bình luận