Chi Tiết Blog

Tổng hợp các kiểu tóc nam đẹp đón đầu xu hướng 2023

Một năm mới lại đến, chắc hẳn anh em đang tìm kiếm những điều mới mẻ để thay đổi bản thân? Trải nghiệm những kiểu tóc mới là một trong những cách giúp bạn trở nên khác lạ và đặc biệt hơn trong mùa lễ hội này. 

Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc nam đẹp, phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt và không bao giờ lỗi thời có thể giúp bạn chinh phục mọi ánh nhìn trong bất cứ thời điểm nào. 

Kiểu tóc Undercut

Khi nói đến các kiểu tóc xu hướng, undercut chắc chắn là một trong những kiểu tóc được gọi tên nhiều nhất. Bởi nó trẻ trung và rất linh hoạt. Kiểu cắt Undercut hợp với những chất tóc xoăn, thẳng hoặc gợn sóng. Undercut có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau như Side Part, Pompadour, Slick Back, Quiff...mang đến nhiều kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt khác nhau.

Kiểu tóc Side Part

Nói đến những kiểu tóc vượt thời gian, không thể nào không nhắc đến Side-Part. Đây sẽ là lựa chọn an toàn dành cho tất cả nam giới bởi nó phù hợp với tất cả khuôn mặt và rất dễ chăm sóc.

Kiểu tóc Slick Back

Kiểu tóc vuốt ngược đã có từ trước những năm 1950 và rất được phái mạnh ưu chuộng khi tham dự những buổi tiệc tùng hay những sự kiện quan trọng. Vì thế nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc đặc biệt quyến rũ, thanh lịch, không lỗi mốt cho dịp Tết 2023 hãy nghĩ ngay đến Slick Back. Đây là kiểu tóc rất dễ tạo kiểu, sấy và chải ngược tóc ra hết phía sau là đã có thể có được form tóc ưng ý.

Kiểu tóc Short Quiff

Tóc Quiff có khá nhiều biến thể phải kể đến như Short Quiff, Modern Quiff, Messy Quiff,...những kiểu tóc này phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt và có thể biến hoá linh hoạt với nhau nhờ vào việc sấy và tạo kiểu. Điểm nhấn tạo nên kiểu tóc Quiff đẹp mắt là phần mái được sấy ngược, cong lên phía trên (độ cong tuỳ sở thích). Để tạo hình phần mái nổi bật anh em cần có một chiếc máy sấy và sản phẩm tạo kiểu để hỗ trợ giữ nếp lâu dài.

Kiểu tóc Pompadour

Nếu bạn là người đàn ông cổ điển sống trong thế giới hiện đại, Pompadour chắc chắn là kiểu tóc mà bạn không thể bỏ qua. Kiểu tóc này nổi tiếng nhất những năm 50 thế kỷ XX gắn liền với ông hoàng nhạc rock and roll Elvis Presley. Cho đến nay Pompadour đã có thêm nhiều biến thể để phù hợp với sở thích của nam giới hiện đại. Nhưng chắc chắn rằng đây sẽ luôn là kiểu tóc đồng hành mãi với cánh mày râu ở bất cứ thời đại nào.

Kiểu tóc Crop 

Nếu bạn là chàng trai không có nhiều thời gian dành cho việc chải chuốt nhưng vẫn mong muốn có một cái nhìn tổng thể bắt mắt, ấn tượng trong bất kỳ hoàn cảnh thì Crop sinh ra để dành cho bạn. Kiểu tóc Crop không kén khuôn mặt, độ tuổi và nghề nghiệp. Cho dù bạn là một doanh nhân, học sinh, sinh viên hay một vận động viên thường xuyên hoạt động ngoài trời, kiểu tóc này đều sẽ mang đến cho bạn vẻ nam tính, linh hoạt và mát mẻ.

Trên đây là một vài gợi ý về các kiểu tóc nam đẹp. Hy vọng anh em có thể tìm được mái tóc phù hợp với bản thân để trở nên tự tin và thu hút trong dịp năm mới đã về rất gần.

Địa điểm cắt tóc đẹp tại Sài Gòn?

Đến với Tony Barber House, bạn có thể tìm thấy những giá trị Barber đúng nghĩa mà ít ở nơi đâu có được. Với đội ngũ Barber chuyên nghiệp, lành nghề và tận tâm, Tony Barber House chính là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng để chăm sóc râu tóc của mình.

Ngoài ra, Tony Barber House còn là nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho các quý ông với rất nhiều sản phẩm chăm sóc râu tóc được nhập khẩu chính hãng, giá tốt và giao hàng tận nơi. Ghé qua Tony Barber House và cho phép chúng tôi đồng hành cùng bạn trên bước đường chinh phục vẻ đẹp nam tính nhé.
 

Share:

Viết một bình luận