Chi Tiết Blog

3 loại sáp vuốt tóc tốt nhất mang đến độ giữ nếp tuyệt vời dành cho nam giới

Sáp vuốt tóc là một trong những sản phẩm tạo kiểu tóc nam bán chạy nhất hiện nay, điều đó đồng nghĩa với việc trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn.  

Vậy làm thế nào để tìm ra loại sáp vuốt tóc tốt nhất - loại sẽ mang đến độ giữ nếp, độ bóng như mong muốn và cũng phải hợp với chất tóc của bạn? Đây thực sự là một bài toán khó đòi hỏi bạn phải trải nghiệm nhiều loại sản phẩm khác nhau. Để rút ngắn thời gian đó, Tony Barber House đã tổng hợp 3 loại sáp vuốt tóc có độ giữ nếp tốt, độ bóng đa dạng với từng nhu cầu khác nhau và đặc biệt phù hợp với hầu hết các loại tóc, mời bạn cùng khám phá.

Dapper Dan Matt Clay

1.    Tính năng tốt nhất của Dapper Dan Matt Clay

  • Giữ nếp cực cao (trên 8 tiếng)
  • Trị những mái tóc khô cứng, khó vào nếp
  • Độ bóng mờ, cực tự nhiên

2.    Dapper Dan Matt Clay dành cho ai?

Dapper Dan Matt Clay sẽ phù hợp với những người đang theo đuổi những kiểu tóc tự nhiên, hiện đại như Quiff, Messy, Side Part, Modern Pompadour, Mohican, v.v....

Chất sáp mềm, dễ break down trong lòng bàn tay. Khả năng giữ nếp trâu bò và vẫn mang đến một độ ẩm nhẹ cho mái tóc, không làm tóc quá khô hay quá bết dính.

Kiểu tóc Side Swept với sự hỗ trợ của Dapper Dan Matt Clay

Dapper Dan Matt Clay có thể dễ dàng restyle lại bằng lược hoặc tay không một cách dễ dàng. Khả năng gội rửa cũng không là trở ngại lớn vì chỉ cần một lần gội đã có thể rửa trôi. 

Nếu anh em là người có chất tóc thường đến tóc khô cứng, khó vào nếp thì Dapper Dan Matt Clay sẽ là con sáp đặc trị hiệu quả, vừa giữ nếp tốt, mang đến độ bóng tự nhiên đồng thời cũng giúp tóc mềm mượt bởi độ ẩm mà nó mang lại cho mái tóc. 

Urban Primate Organic Clay

1.    Tính năng tốt nhất của Urban Primate Organic Clay

  • Giữ nếp cao (từ 6 – 8 tiếng)
  • Thành phần organic rất tốt để sử dụng hằng ngày
  • Giá thành rẻ, chất lượng tốt

2.    Urban Primate Organic Clay dành cho ai?

Urban Primate Organic Clay là sản phẩm tạo kiểu đến từ Đông Nam Á, với giá thành hợp lý đi cùng với những hiệu năng khủng phù hợp với những kiểu tóc như Layer, Crop, Short Quiff, Modern Side Part,…

Organic Clay có chất sáp dạng kem, mềm, mịn, khá giống wax thuần. Khi lên tóc không làm nặng tóc. 

Kiểu tóc Short Quiff với sự hỗ trợ của Urban Primate Organic Clay

Độ giữ nếp cao so với một sản phẩm thuần chay, độ bóng mờ khi lên tóc thường và hơi ánh nhẹ trên nền tóc dầu. Khả năng restyle và gội rửa rất dễ dàng chỉ với một lần gội
 
Nếu anh em sở hữu chất tóc từ mỏng đến trung bình thì Urban Primate Organic Clay sẽ là sản phẩm phù hợp với khả năng giữ nếp tốt, độ bóng tự nhiên, đi cùng với thành phần hữu cơ, thích hợp để sử dụng hằng ngày. 

Gonzo Creme Dry Matte Clay

1.    Tính năng tốt nhất của Gonzo Creme Dry Matte Clay

  • Giữ nếp tốt (7 tiếng đổ lại)
  • Dành cho mọi loại tóc từ khô cứng, khó vào nếp, rễ tre, tóc bung chỉa nhiều,…
  • Tạo texture, độ phồng tốt

2.    Gonzo Creme Dry Matte Clay dành cho ai?

Gonzo Creme Dry Matte Clay phù hợp với những kiểu tóc cần nhiều texture như: Layer, Messy Quiff, Crop, Side Part, hoặc Spiky,…

Kiểu tóc Side Part với sự hỗ trợ của Gonzo Cream Dry Matte Clay

Sản phẩm có chất sáp mềm, dễ tan trong lòng bàn tay, có độ rít nhẹ. Với khả năng giữ nếp tốt, đây là con sáp lý tưởng dành cho những anh em làm văn phòng ngồi máy lạnh hoặc học sinh sinh viên đi học. Để tạo texture đều và đẹp mắt anh em nên tạo kiểu bằng lược. 

Anh em lưu ý sản phẩm nhanh khô hơn so với thời gian tạo kiểu thông thường, nhưng không phải là vấn đề đáng lo ngại. Vì vậy anh em không nên apply quá lâu để hạn chế tình trạng đứt tóc lúc tạo kiểu khi mà sản phẩm đã khô lại nhé. 

Share:

Viết một bình luận