Chi Tiết Blog

6 mẹo chải chuốt cơ bản mà mọi chàng trai nên biết

Với tất cả mọi người, không chỉ riêng đàn ông hay phụ nữ, chăm sóc bản thân là điều cần thiết nếu bạn muốn sở hữu một vẻ ngoài khỏe mạnh và một hình tượng đẹp đẽ trong mắt những người xung quanh. Sự chỉn chu sẽ đem đến cho bạn tự tin cũng như những ánh nhìn đầy “khả ái và ngây ngất lòng người”.

Cắt tỉa tóc thường xuyên

Để bắt đầu cho quá trình chăm sóc cơ thể toàn diện trước tiên hãy bắt đầu từ mái tóc. Nếu tóc bạn quá dài hoặc đã 3 – 4 tháng chưa cắt, bạn biết mình nên làm gì tiếp theo rồi chứ nhỉ?. Một kiểu tóc đơn giản và hợp với khuôn mặt sẽ khiến bạn trở nên “sáng sủa” và “ưa nhìn”. Người giúp bạn làm được điều này chỉ có thể là người barber ruột của mình, hãy đến gặp anh ấy để tút lại vẻ đẹp trai của mình ngay bạn nhé!

Cắt tỉa tóc thường xuyên

Thường xuyên cắt tỉa tóc để giữ vẻ ngoài gọn gàng

Giữ hàm răng trắng và hơi thở luôn thơm tho

Bên dưới mái tóc, điểm chú ý tiếp theo sẽ là nụ cười của bạn. Để tránh những giây phút bối rối do vấn đề răng miệng gây ra bạn nên chọn một loại kem đánh răng phù hợp với bản thân chẳng hạn như:

  • Bạn muốn sở hữu một hàm răng trắng hãy chọn kem đánh răng Marvis Whitening Mint.
  • Bạn là người hút thuốc hãy chọn kem đánh răng Marvis Amarelli Licorice
  • Bạn muốn một hơi thở thơm mát hãy chọn kem đánh răng Classic Strong Mint,...

Kem đánh răng Marvis

Kem đánh răng Marvis

Tham khảo thêm các loại kem đánh răng khác đến từ Marvis tại đây.
Và cũng đừng quên sử dụng chỉ nha khoa cũng như tạo thói quen vệ sinh răng miệng đúng cách. Bạn sẽ có thêm tự tin và mọi người sẽ cảm thấy thoải khi nói chuyện với bạn.

Chăm sóc cho bộ râu

Nếu bạn thuộc team nuôi râu, đừng quên cắt tỉa nó thường xuyên để loại bỏ đi những sợi râu bị hư tổn, kết hợp sử dụng các sản phẩm dưỡng râu để cấp ẩm cho da, hạn chế tình trạng khô tạo nên những vảy gàu, đồng thời nuôi dưỡng cho bộ râu thêm chắc khỏe.

Sản phẩm chăm sóc râu đến từ Dapper Dan

Dapper Dan Beard Balm

Kiểm soát mùi cơ thể

Một người đàn ông nên quan tâm đến những người xung quanh đặc biệt là ở những nơi công cộng, vì thế việc giữ cho cơ thể luôn có mùi hương dễ chịu là điều vô cùng quan trọng. Trước khi ra khỏi nhà bạn nên xịt khử mùi hoặc xịt một chút nước hoa. Nếu bạn là người đổ nhiều mồ hôi đặc biệt là vùng dưới cánh tay, nên sử dụng các sản phẩm có công dụng ngăn tiết mồ hồi. Mặc quần áo phù hợp cũng là một cách để hạn chế tình trạng “ướt át” kém thẩm mỹ do mồ hôi tiết ra nhiều trên cơ thể.

Xịt khử mùi trước khi ra ngoài

Xịt khử mùi hoặc nước hoa trước khi ra ngoài

Vệ sinh cơ thể mỗi ngày

Sau một ngày làm việc cũng như di chuyển ngoài đường đầy khói bụi, đừng quên tắm rửa dưới vòi sen để loại bỏ hết vi khuẩn, bụi bẩn trên cơ thể. Ngoài một chai sữa tắm chất lượng, một trong những trợ thủ đắc lực sẽ giúp cơ thể bạn trở nên sạch sẽ và căng mượt đó chính là “xơ mướp”. Sản phẩm này rất thích hợp dùng để tẩy da chết, an toàn và rất dễ tìm mua ở các siêu thị.

Vệ sinh cơ thể mỗi ngày

Tắm rửa mỗi ngày để loại bỏ hết bụi bẩn trên cơ thể

Mặc quần áo vừa vặn với cơ thể

Bước cuối cùng để trở thành một người đàn ông có vẻ ngoài thu hút đó là cách ăn mặc của bạn. Tốt nhất bạn nên chọn những bộ quần áo vừa vặn với cơ thể. Quần jean không nên quá bó hoặc quá dài. Áo sơ mi không nên quá ôm, hay tay áo quá lỏng. Hãy đừng ngần ngại đem đi quần áo đi chỉnh sửa để phù hợp với số đo cơ thể bạn.

Tập thể thao thường xuyên để giữ cơ thể cân đối và có thể mặc bất cứ bộ quần áo nào mà bạn yêu thích.

Chỉ mất vài phút để có được vẻ ngoài chỉn chu, tại sao bạn không bắt tay vào áp dụng những mẹo chải chuốt này ngay bây giờ?

Share:

Viết một bình luận