Chi Tiết Blog

Cải thiện ngay 4 điều này nếu bạn muốn giữ vững phong độ của bản thân về việc chăm sóc cơ thể

Cơ thể chúng ta không thể chống lại sự lão hoá tự nhiên. Khi đến một độ tuổi nhất định da bạn sẽ sạm đi, tóc sẽ mỏng dần và cơ thể không còn phong độ như những ngày đôi mươi. Một chàng trai phong cách sẽ không ngồi im chấp nhận để cơ thể lão hoá mất phong độ theo thời gian. 

Trong bài viết này, Tony Barber House sẽ chỉ ra 4 lỗi chải chuốt mà nam giới mắc phải, cách khắc phục để bạn luôn trong trạng thái tuyệt vời nhất ở mọi độ tuổi.

1. Bỏ qua những thay đổi về thể chất

Đây là một sai lầm phổ biến đối với một người đàn ông sắp đến tuổi trung niên khi nghĩ rằng một cách chăm sóc cơ thể có thể áp dụng cho mọi độ tuổi. 

Ở tuổi 30, bạn không còn mặc những chiếc quần jean rách, áo phông rách cá tính với giày thể thao từ thời còn học đại học. Phong cách và thói quen chải chuốt, chăm sóc cơ thể sẽ phản ánh tuổi tác của bạn.

Một ví dụ khác ở tuổi 20, bạn có thể bỏ qua những cơn đau nhỏ khi cơ thể ở độ tuổi đó có thể hồi phục với tốc độ nhanh chóng. Nhưng ở tuổi 40, những cơn đau nhỏ không được kiểm soát có thể dẫn đến những căn bệnh nghiêm trọng nếu không được thăm khám kịp thời.

Các nếp nhăn, tóc mỏng dần đi sẽ thể hiện rõ trên khuôn mặt khi bạn có tuổi. Hay việc răng ố vàng có thể khiến bạn trông già hơn, ảnh hưởng đến vẻ ngoài và sự tự tin của bạn.

cach-cham-soc-rau-hieu-qua-tony-barber-house

Các sản phẩm tạo kiểu tóc, kem dưỡng ẩm, tần suất cạo râu giúp bạn trở nên nổi bật khi còn trẻ nhưng có một số sản phẩm sẽ không còn phù hợp khi chúng ta già đi. Bạn nên chấp nhận rằng cơ thể bạn đang thay đổi theo thời gian, hãy thường xuyên cập nhật các sản phẩm chải chuốt và cách chăm sóc phù hợp với độ tuổi.

Một cách khác để chăm sóc cho sức khoẻ thể chất đó là bạn nên bổ sung thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng như vitamin, thuốc bổ mắt, thuốc mọc tóc. Đã đến lúc bạn phải chủ động cung cấp các sản phẩm chống lại sự lão hoá tự nhiên của cơ thể rồi đấy.

2. Không có thói quen chăm sóc da

Khuôn mặt là đặc điểm đầu tiên gây ấn tượng với mọi người. Tuy nhiên có một thực tế đàn ông ít người có thói quen chăm sóc da mặt. 

cach-cham-soc-rau-hieu-qua-tony-barber-house

Ngay từ bây giờ hãy bắt đầu quy trình chăm sóc da của bạn với việc tẩy tế bào chết thường xuyên, rửa mặt bằng sữa rửa mặt thay vì bằng nước thông thường. Sử dụng các sản phẩm có chứa retinoid và chất chống oxy hóa, giúp kích thích tái tạo collagen và đẩy nhanh tốc độ tái tạo tế bào cho khuôn mặt. 

3. Cạo râu không đúng cách hoặc bỏ qua quy trình cạo râu chuẩn

Dưới đây là quy trình cạo râu chuẩn mà bạn có thể áp dụng ngay từ bây giờ

cach-cham-soc-rau-hieu-qua-tony-barber-house

Bước 1: Chuẩn bị trước khi cạo:
- Dùng khăm ấm chườm lên da một thời gian ngắn để làm nở lỗ chân lông.
- Thoa dầu cạo râu đều lên da. 
- Đánh kem và bôi kem cạo lên da theo đường xoắn ốc. 

Bước 2: Trong khi cạo
- Sử dụng một lưỡi dao mới. Không nên sử dụng dao cạo bằng nhựa rẻ tiền, dùng một lần mà nên sử dụng dao cạo an toàn hoặc dao cạo thẳng. 
- Cạo theo chiều lông mọc những đường chậm rãi, nhẹ nhàng, mượt mà với một lực nhẹ và đều.
- Nên xả lưỡi dao dưới vòi nước sau 1 đến 2 lần cạo.

Bước 3: Sau khi cạo
- Rửa sạch mặt với nước lạnh và lau khô bằng khăn.
- Thoa after shave hoặc kem dưỡng sau khi cạo râu để bù nước cho da và ngăn ngừa kích ứng.

4. Không cắt tỉa tóc thường xuyên

Lười đi cắt tóc cũng là một lỗi chải chuốt phổ biến của đàn ông. 

Cắt tỉa tóc thường xuyên sẽ giúp bạn làm chủ được vẻ ngoài của mình, tóc tai gọn gàng vào form cũng giúp sản phẩm tạo kiểu hoạt động trên tóc hiệu quả hơn. Vì thế đừng đợi cho đến khi bạn cần phải đi cắt tóc mà hãy có một thời gian cố định thường xuyên để ghé đến barber shop quen thuộc của bạn. 

Đại chỉ cắt tóc uy tín tại Sài Gòn?

Đến với Tony Barber House, bạn sẽ tìm thấy một nơi có dịch vụ cắt tóc tốt nhất cùng những giá trị Barber đúng nghĩa mà ít ở nơi đâu có được. Với đội ngũ Barber chuyên nghiệp, lành nghề và tận tâm, Tony Barber House chính là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng để chăm sóc râu tóc của mình.

cach-cham-soc-rau-hieu-qua-tony-barber-house

Ngoài ra, Tony Barber House còn là nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho các quý ông với rất nhiều sản phẩm chăm sóc râu tóc được nhập khẩu chính hãng, giá tốt và giao hàng tận nơi. Ghé qua Tony Barber House và cho phép chúng tôi đồng hành cùng bạn trên bước đường chinh phục vẻ đẹp nam tính nhé.

📌 205/7 Nguyễn Trãi - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - Tp. HCM
📌 141A Đường số 79 - Phường Tân Quy - Quận 7 - Tp. HCM
📌 176 Nguyễn Trọng Tuyển - Phường 8 - Quận Phú Nhuận - Tp. HCM 

 

Share:

Viết một bình luận