Chi Tiết Blog

Đa dạng phong cách với sản phẩm Clay Pomade

Có thể nói Clay Pomade là một sản phẩm tạo kiểu rất đa năng khi có thể chinh phục được nhiều phong cách khác nhau từ lịch lãm đến năng động hiện đại. Tony Barber House đã thực hiện 3 phong cách tóc dưới đây với 3 sản phẩm Clay Pomade khác nhau hy vọng anh em có thể lựa chọn và bổ sung vào bộ sưu tập 'đồ chơi tóc' của mình được những sản phẩm 'bắt mắt' nhất anh em nhé.

1. Dapper Dan Matt Clay và kiểu tóc Crew Cut

Dapper Dan Matt Clay là một con clay pomade có độ kết dính tốt, lên form nhanh, giữ nếp ở mức strong hold, độ bóng mờ tự nhiên. Phù hợp với những mái tóc từ trung bình đến dày, tạo những phong cách tóc trẻ trung năng động như Crew, Short Quiff, Messy Quiff, Side Part, Modern Pompadour, Crop,… 

Sản phẩm dễ dàng tạo kiểu và restyle lại bằng tay hoặc lược. Đi kèm với đó là mùi hoa nghệ tây và da thuộc quyến rũ.

Dapper Dan Matt Clay và kiểu tóc Crew Cut

Tạo kiểu tóc Crew Cut với Dapper Dan Matt Clay

Crew Cut là kiểu tóc gọn gàng, có phần tóc hai bên và sau gáy được cắt ngắn, phần tóc trên đỉnh dài hơn. Crew Cut mang lại cảm giác vừa cá tính vừa lịch sự, một nét đẹp vừa tinh tế vừa nổi bật. Đây là kiểu tóc có thể tạo kiểu nhanh gọn với rất nhiều loại sản phẩm như clay pomade, wax, clay,…

2. Firsthand Supply Clay Pomade và kiểu tóc Side Part

Nhiều người vẫn nghĩ những kiểu tóc cổ điển như Side Part chỉ có thể phù hợp với những sản phẩm tạo kiểu bóng bẩy như Pomade, nhưng hãy thử nghiệm một phong cách tóc Side Part mới, với một độ bóng nhẹ nhàng, hơi ẩm với Clay Pomade đến từ Firsthand Supply.

Firsthand Supply Clay Pomade và kiểu tóc Side Part

Tạo kiểu tóc Side Part với Firsthand Supply Clay Pomade

Đây là một sản phẩm cho độ giữ nếp ổn, độ bóng mờ nhẹ nhàng rất tự nhiên khi lên tóc. Khả năng tạo texture ở mức tạm ổn. Firsthand Supply Clay Pomade có một độ ẩm nhất định nên khá dễ dàng tạo kiểu bằng tay và cả bằng lược. Phù hợp với những phong cách tóc như Pompadour, Side Part, những phong cách lịch lãm mà không cần quá bóng bẩy. Mùi hương cam quýt nhẹ nhàng cũng là một điều đặc biệt mà sản phẩm để lại trên mái tóc khi sử dụng.

3. Arcadian Clay Pomade và kiểu tóc Short Quiff

Arcadian Clay Pomade phiên bản mới là một sản phẩm có độ giữ nếp cực cao, đi cùng với đó là độ bóng mờ tự nhiên. Khi lên tóc tạo được một độ khô rít tương đối. Sản phẩm tạo độ phồng và texture tốt, vừa có thể cào tay vừa có thể chải lược được. Phù hợp với nhiều độ dài tóc từ ngắn, trung bình cho đến tóc dài. Tạo các kiểu như Quiff, Short Quiff, Slick Back,… Mùi hương bay rum kết hợp với hương gỗ nam tính, đi cùng với đó là khả năng gội rửa vô cùng dễ dàng.

Arcadian Clay Pomade và kiểu tóc Short Quiff

Tạo kiểu tóc Short Quiff với Arcadian Clay Pomade

Short Quiff là kiểu tóc có phần tóc dài trên đỉnh, hai bên và sau gáy có thể cắt ngắn hoặc cạo sát. Kiểu tóc này quan trọng nhất là phần tạo kiểu, phần đỉnh tóc được sấy và chải hướng lên trên, chếch một chút về phía sau để trông tinh tế và tươm tất hoặc có thể chải lộn xộn, gai nhọn về phía trước để tăng phần cá tính.

Short Quiff là kiểu tóc mang hơi hướng tự nhiên, khá linh hoạt nên các sản phẩm tạo kiểu thiên hướng khô, có độ giữ nếp từ nhẹ đến trung bình, không quá bóng bẩy như clay pomade, wax, paste, clay sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp.

Share:

Viết một bình luận