Chi Tiết Blog

Những cách ép side tóc nam bị bung vào “kỷ luật”

Chất tóc của người Châu Á nói chung thường có sợ to, thô cứng, khó vào nếp và hay bung chỉa đặc biệt là phần side. Làm thế nào để khắc phục tình trạng đó, trong bài viết này Tony Barber House sẽ chia sẻ một vài bí quyết "ép sai" để mái tóc của anh em chịu nghe lời, ôm sát vào da đầu nhất có thể.

1. Pre-styling đúng sản phẩm và đúng cách

Các sản phẩm pre-styling như xịt tạo phồng & tonic sẽ giúp làm mềm, giảm sức nặng của tóc để dễ dàng điều chỉnh tóc theo ý muốn như tạo phồng hay ép side tóc.

Anh em nên chọn sản phẩm khi lên tóc tạo được độ khô nhất định đồng thời hỗ trợ giữ nếp tốt như: Dapper Dan Sea Salt Spray, By Vilain Sidekick, Lagoon Hair Tonic,...

Sử dụng pre-styling để ép side tóc

Pre-styling là trợ thủ đắc lực giúp tăng khả năng vào nếp, ép side tóc thành công

Bước sấy tóc là bước quyết định tóc có được ép side thành công hay không vì vậy AE nên lưu ý cách sấy phù hợp đối với từng loại tóc sau đây:

  • Tóc bung ngang: Sấy tóc từ chân ra đến ngọn theo hướng thẳng đứng ép tóc ôm vào đầu.
  • Tóc bung hướng ra phía trước: Sấy tóc từ chân ra đến ngọn, hướng về phía trước.
  • Tóc long trim độ dài vừa phải: Sấy tóc từ chân ra đến ngọn, hướng sấy hơi ôm chéo về phía sau gáy.
  • Tóc long trim dài: Sấy toàn bộ tóc hướng về phía sau.

2. Chọn sản phẩm tạo kiểu phù hợp

Sau khi đã sấy ép side thành công, AE chỉ cần chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách tóc mong muốn.

Chọn sản phẩm tạo kiểu tóc phù hợp để hỗ trợ ép side tóc

Lựa chọn sản phẩm tạo kiểu phù hợp để giúp tóc vào form dễ dàng hơn

Ngoài ra gôm xịt tóc cũng là lựa chọn thay thế cứu cánh cho những ngày không có nhiều thời gian pre-styling hay tạo kiểu cầu kỳ. Nhưng nên lưu ý, gôm xịt chỉ có thể ép side được với những phần tóc có độ dài tương đối, tóc quá ngắn thì sản phẩm này sẽ không có hiệu quả.

3. Thường xuyên đi cắt tỉa tóc

AE cũng nên xem xét và nghe theo tư vấn của barber để lựa chọn phong cách phù hợp với chất tóc của mình.

Cắt tỉa tóc thường xuyên để khắc phục tình trạng bung chỉa tóc

Thợ cắt tóc là người có kinh nghiệm và sẽ có những phương pháp riêng nhằm xử lý những mái tóc dễ bung chỉa vì vậy đi cắt tỉa tóc thường xuyên là việc làm rất cần thiết để giúp định hình và duy trì phần tóc side ôm gọn như ý.

Đến với Tony Barber House, nếu bạn đang gặp tình trạng tóc bung chỉa không thể tự khắc phục tại nhà. Với đội ngũ Barber chuyên nghiệp, lành nghề và tận tâm, Tony Barber House chính là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng để chăm sóc râu tóc của mình.

Ngoài ra, Tony Barber House còn là nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho các quý ông với rất nhiều sản phẩm chăm sóc râu tóc được nhập khẩu chính hãng, giá tốt và giao hàng tận nơi. Ghé qua Tony Barber House và cho phép chúng tôi đồng hành cùng bạn trên bước đường chinh phục vẻ đẹp nam tính nhé.

 

Share:

Viết một bình luận