Chi Tiết Blog

Những loại pomade tốt nhất nên sử dụng cho năm 2023

Pomade là sản phẩm tạo kiểu mang đến cho mái tóc của bạn vẻ ngoài bóng bẩy cùng độ giữ nếp chắc chắn. Đây có thể nói là vũ khí lợi hại mà chàng trai nào cũng nên sở hữu.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vượt thời gian hay những sản phẩm mới để bổ sung cho tủ grooming của mình, hãy cứ xem qua hết danh sách này, chắc chắn sẽ có thứ mà bạn mong đợi. 

Tổng thể tốt nhất: Dapper Dan Heavy Hold

Dapper Dan Heavy Hold Pomade là một sản phẩm pomade gốc dầu cao cấp đến từ Anh. Sản phẩm giúp hỗ trợ giữ nếp cực tốt cho mọi loại tóc, mọi kiểu tóc, đặc biệt là những kiểu tóc cổ điển, cần sự bóng bẩy, gọn gàng như Classic Side Part, Pompadour, Slick Back,…

Sản phẩm này sở hữu khả năng giữ nếp cực khủng, độ bóng cao nhưng vẫn dễ dàng làm sạch build-up chỉ sau một lần gội. 

Dapper Dan Heavy Hold Pomade có mùi hương độc đáo, là sự kết hợp tinh tế của cam thảo và vanilla chắc chắn sẽ không làm anh em thất vọng. 

Giữ nếp tốt nhất: Reuzel Pink

Đây là sản phẩm rất thích hợp cho những kiểu tóc cổ điển. Lợn hồng không hề mang lại cảm giác dính trên tay mà có thể vuốt dễ dàng trên tóc, cung cấp độ bóng hoàn hảo cho mọi kiểu tóc. 

Đặc biệt hơn khả năng giữ nếp không cần phải bàn cãi khi sản phẩm này dễ dàng đạt đến mức Extreme Hold với thời gian giữ nếp lên đến cả ngày. Dù chất tóc của bạn như thế nào đi nữa thì sản phẩm vẫn cho bạn độ giữ nếp rất khủng. Điểm trừ của nó chính là độ build up vô cùng cao, cho nên vấn đề gội rửa sẽ có đôi chút khó khăn.

Nếu bạn là dân chơi thể thao hoặc muốn giữ kiểu tóc bền đẹp cả ngày dài mà không lo lắng về vấn đề build up thì nên cân nhắc lựa chọn con hàng khủng này từ Reuzel nhé. 

Pomade gốc nước tốt nhất: Gonzo Original Supply Strong Hold

Nếu đã từng nghe qua thương hiệu Gønzø, hẳn anh em cũng sẽ biết Gønzø Super Slick với độ giữ nếp cực khủng và đặc chế dành riêng cho người Châu Á chính là sản phẩm đầu tiên mà thương hiệu Malaysia này giới thiệu đến người dùng. Mặc dù đã có trong tay con bài khá mạnh, Gønzø vẫn quyết định nâng cấp chính sản phẩm con cưng của mình bằng một công thức giữ nếp mới, nâng độ giữ nếp trên sản phẩm tiếp theo lên mức Strong Hold, qua đó mang đến cho anh em sản phẩm Gønzø Super Slick Strong Hold.

Vẫn giữ nguyên những giá trị từ Gønzø Super Slick nhưng trong một độ giữ nếp "bá đạo" hơn, Gønzø Super Slick Strong Hold còn gây được ấn tượng mạnh mẽ bằng mùi hương Cologne (chứa từ 2 – 5% tinh dầu nước hoa) tươi mát. Gønzø Super Slick Strong Hold vẫn có độ bóng tiêu chuẩn cùng khả năng gội rửa dễ dàng chắc chắn sẽ làm hài lòng anh em ngay cả trong những ngày nắng nóng nhất. 

Pomade đa năng nhất: O'Douds Multi Purpose

Với công thức sáng tạo và theo hướng hiện đại hơn so với Traditional Pomade. O'Douds Multi Purpose Pomade sẽ cho chúng ta trải nghiệm hoàn toàn khác. Giữ nếp vừa đủ, không gây quá nhiều áp lực lên tóc. Xử lý được tất cả các chất tóc từ mỏng đến dày, từ thằng đến xoăn. Một sản phẩm “must have” khi bạn bắt đầu bước vào con đường chải chuốt.

Mua Pomade chính hãng ở đâu?

Tony Store thuộc Tony Barber House tự hào là nhà cung cấp sáp vuốt tóc cũng như hàng loạt những sản phẩm chăm sóc tóc nói riêng và chăm sóc sắc đẹp nói chung khác dành cho nam giới. Toàn bộ sản phẩm của Tony Store được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, Hà Lan, Đan Mạch với chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, giao hàng tận nơi.

Share:

Viết một bình luận