Chi Tiết Blog

Những lý do vì sao bạn nên cắt tóc ở Barber Shop?

Sở hữu một mái tóc hợp với khuôn mặt là điều tôi tin rằng tất cả những người đàn ông đều mong muốn. Việc làm thế nào để tìm ra và duy trì điều đó cũng là một câu hỏi khá hóc búa. Thay vì chạy theo các loại phong cách tóc khác nhau bạn có muốn tìm được một người thợ có thể thực hiện xuất sắc một vài kiểu tóc phù hợp với chính con người bạn? Đừng tìm kiếm đâu xa, Barber Shop sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Dưới đây là 6 lý do vì sao bạn nên bắt đầu trải nghiệm việc cắt tóc tại một nơi như Barber Shop.

1. Thợ cắt tóc nam biết cách để tạo nên kiểu tóc nam đẹp nhất

Ngành dịch vụ tóc hiện nay rất đa dạng bao gồm cắt tóc nam, nhuộm, tẩy, uốn tóc và các dịch vụ khác. Nhưng có lẽ điều quan trọng nam giới muốn tìm kiếm nhất đó là một người có kỹ thuật cắt tóc tuyệt vời.

vi-sao-nen-cat-toc-tai-barber-shop-tho-cat-toc-nam-se-cach-tao-nen-kieu-toc-nam-dep

Các barber được đào tạo chuyên sâu về tóc nam, họ đã nghiên cứu và thực hiện chính xác các kiểu tóc phổ biến khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ pompadour đến undercut cực kỳ thành thạo. Đặc biệt họ là những người biết cách đưa ra những đề xuất, cũng như biết cách giao tiếp để tìm ra kiểu tóc nào thực sự phù hợp với bạn.

2. Môi trường cực kỳ nam tính

Barber Shop – thánh địa của đàn ông. Ngoài việc cắt tóc, tỉa râu thì bầu không khí, mùi hương, tất cả mọi thứ tại nơi đây vô cùng thân thiện để bạn có thể ngồi trên ghế cắt tóc thư giãn và tán gẫu về những câu chuyện thường ngày trong cuộc sống.

vi-sao-nen-cat-toc-tai-barber-shop-moi-trung-nam-tinh-tai-barber-shop

Mỗi người thợ sẽ có một cách giao tiếp khác nhau, chung quy lại họ có thể trở thành những người bạn thực sự để bạn có thể tin tưởng chia sẻ và giao cho họ việc định hình phong cách cá nhân của bản thân. 

3. Cắt tóc tại Barber Shop là một trải nghiệm độc đáo

Các Barber Shop được trang trí theo hơi hướng cổ điển, mang đậm phong cách Châu Âu. Bàn làm việc của các Barber luôn được bày biện đủ các loại kéo và tông đơ mang dấu ấn cá nhân đặc biệt của từng người.

vi-sao-nen-cat-toc-tai-barber-shop-ban-cat-toc-tai-barber-shop

Điều thú vị rằng bạn sẽ không bao giờ phải ngửi những mùi hóa chất độc hại từ các loại thuốc tẩy nhuộm mà thay vào đó là mùi hương đặc biệt từ những lọ pomade, mùi phấn rôm hay mùi thơm nam tính từ những lọ after shave đến từ Clubman, Proraso hay Suavecito.

4. Barber Shop sẽ mang đến cho bạn nhiều hơn một kiểu đầu đơn giản

Ở Barber Shop thiên về phong cách tóc cổ điển, lịch lãm với những đường cắt sắc nét, vuông vức. Kĩ thuật vẩy tông đơ cũng là một trong những điều bạn chỉ có thể cảm nhận rõ ràng và hoàn hảo nhất tại Barber Shop. Với kỹ thuật điêu luyện, các barber dùng tông đơ để tạo nên hiệu ứng Fade Haircut mang lại vẻ đẹp rất tinh tế.

Đừng chỉ nghĩ tại Barber Shop chỉ có những kiểu tóc cổ điển đi cùng năm tháng, những kiểu tóc cá tính với những đường kẻ chuẩn chỉnh, đầy cá tính trên tóc cũng là một trong những kỹ thuật được các barber thực hiện một cách chuyên nghiệp và thành thục.

vi-sao-nen-cat-toc-tai-barber-shop-kieu-toc-voi-duong-cat-tinh-te

Bên cạnh việc cắt một kiểu tóc đẹp, bạn có thể cảm thấy thú vị với việc tỉa ria mép hoặc cạo râu với khăn nóng. Một trải nghiệm mà chỉ có tại Barber Shop đó chính là cạo râu bằng dao cạo thẳng vô cùng nghệ thuật và tinh tế.

5. Barber Shop luôn sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tốt nhất

Barber Shop thiên về các phong cách tóc cổ điển, cá tính vì thế cần sự hỗ trợ đặc biệt của các sản phẩm tạo kiểu chất lượng như pomade, sáp vuốt tóc, xịt tạo phồng,…các sản phẩm được sử dụng tại đây đều là những sản phẩm có tiếng từ lâu, quen thuộc với tất cả những dân chơi sản phẩm tạo kiểu tóc sành sỏi.

vi-sao-nen-cat-toc-tai-barber-shop-san-pham-tai-barbershop

Ở đây với mỗi kiểu tóc, bạn sẽ được các barber tư vấn lựa chọn những sản phẩm tạo kiểu phù hợp để sở hữu một mái tóc hoàn hảo và đúng phong cách nhất trước khi bước ra khỏi tiệm. 

6. Bạn sẽ nhận được giá trị xứng đáng với số tiền mình bỏ ra

Bạn sẽ bước ra khỏi Barber Shop với một kiểu tóc có thể đơn giản cũng có thể phức tạp, nhưng quan trong nó hợp với khuôn mặt và phong cách bạn theo đuổi. Chỉ riêng yếu tố này cũng đủ xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra.

Nếu bạn đang phân vân không biết kiểu tóc và phong cách nào phù hợp với mình bạn có thể tìm kiếm sự tư vấn từ thợ cắt tóc, họ sẽ mang đến cho bạn một lời khuyên chân thành, phù hợp nhất với cá tính và phong cách của bạn.

vi-sao-nen-cat-toc-tai-barber-shop-khong-khi-vui-ve-tai-barber-shop

Tất cả những gì bạn có khi đặt chân đến Barber Shop có thể nhiều hơn những gì bạn mong đợi, đó là cảm giác thư giãn, thoải mái, không gian lý tưởng để chia sẻ về những câu chuyện thường nhật và một cảm giác mới mẻ, tự tin khi ra về với một kiểu tóc đẹp. Bạn có muốn trải qua những giây phút như thế này? Hãy đến ngay Tony Barber House để được trải nghiệm tất cả những điều tốt nhất dành cho một quý ông bạn nhé!

Share:

Viết một bình luận