Chi Tiết Blog

Săm soi TIGI Bed Head - Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ Anh Quốc

Tháng 02/2021, thương hiệu tóc tên tuổi TIGI Bed Head tưng bừng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25, đánh dấu một chặng đường dài cung cấp những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cho hàng nghìn người trên toàn thế giới. Trong suốt hành trình lịch sử kéo dài một phần tư thế kỷ ấy, TIGI Bed Head luôn chứng minh cho cộng đồng làm đẹp rằng những sản phẩm của họ sẽ luôn lấp đầy mọi nhu cầu về tóc tai của khách hàng, bất kể là nhu cầu gì.

Tuy rằng tại Việt Nam, giá thành của TIGI Bed Head còn khá cao so với mặt bằng chung, nhưng nếu để nhận định về sản phẩm này, không gì chuẩn hơn là câu nói “tiền nào của nấy”.

Hôm nay, hãy cùng Tony Barber House tìm hiểu về TIGI Bed Head cũng như các sản phẩm của họ để xem liệu các sản phẩm này có xứng đáng với giá tiền không nhé.

TIGI Bed Head là gì?

“Chúng tôi không thể tìm ra được sản phẩm phù hợp, nên chúng tôi quyết định tự mình làm ra nó” 

-Anthony Mascolo-

Đồng sáng lập Anthony Mascolo đã nói rất đơn giản như thế khi được hỏi về quyết định lập nên hãng mỹ phẩm Tony & Guy (tên gọi ban đầu của TIGI). Vào thời điểm đó, khi không thể tìm ra một sản phẩm chất lượng cao, tập trung vào hiệu suất và trải nghiệm của người tiêu dùng cũng như những thợ tóc chuyên nghiệp như mình, nhà tạo mẫu tóc tên tuổi của Anh Quốc đã nảy ra ý định tự mình sản xuất ra những sản phẩm trước hết là để đáp ứng nhu cầu của chính mình, sau đó là nhắm đến những niche nhỏ mà nhiều hãng mỹ phẩm danh tiếng khi ấy đang bỏ qua.

Có lẽ chính vì sinh ra từ đam mê và sự thấu hiểu về nhu cầu sử dụng từ một thợ tóc đúng nghĩa, các sản phẩm của TIGI Bed Head nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều thợ làm tóc cũng như các salon tóc trên khắp xứ sở sương mù. Và cứ như thế, sau nhiều năm, TIGI Bed Head đã phát triển, trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất và sáng tạo nhất bằng chính tâm huyết và sự thấu hiểu trước mọi nhu cầu, dù là nhỏ nhất.

Những sản phẩm của TIGI

Vốn mang sứ mệnh lấp đầy nhu cầu của người tiêu dùng cũng như thợ làm tóc nên ngay từ những ngày đầu xuất hiện, TIGI Bed Head đã gây ấn tượng cực lớn bằng sự đa dạng trong các sản phẩm. Qua thời gian, số lượng các sản phẩm của hãng mỹ phẩm này cũng tăng dần lên theo nhu cầu của người dùng. Trên website của mình, dòng chú thích tỉ mỉ Chúng tôi có thể sẽ thay đổi công thức sản phẩm thường xuyên nhằm nâng cấp trải nghiệm của người dùng với sản phẩm càng cho thấy tâm huyết của hãng mỹ phẩm này đối với nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

25 năm phục vụ cộng đồng là một khoảng thời gian không ít. Vì thế, chắc hẳn TIGI Bed Head cũng có cho mình một số lượng sản phẩm đáng nể rồi. Sau đây, hãy cùng điểm sơ qua các sản phẩm của TIGI Bed Head nhé.

1. Dòng Gội & Xả

TIGI Bed Head đã rất chu đáo và tâm lý khi mang đến cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn cả gội & xả. TIGI luôn trình làng các sản phẩm thuộc dòng này theo từng cặp gội + xả để người dùng có thể chăm sóc mái tóc của mình bằng một quy trình khép kín và chất lượng nhất từ hãng.

Ngoài ra, nhằm hướng đến sự đa dạng, TIGI Bed Head đã cẩn thận phân chia các sản phẩm của mình vào từng nhóm nhu cầu như Clarify (làm sáng tóc), Colour Care (chăm sóc tóc nhuộm), Moisture (cấp ẩm), Repair (phục hồi hư tổn), Texture & HoldVolume (hỗ trợ tăng cường kết cấu và độ phồng của tóc).

combo gội xả tigi bed head đỏ

TIGI Bed Head Resurrection (TIGI Bed Head Đỏ) là một trong những sản phẩm được cộng đồng ưu ái

Trong số đó, TIGI Bed Head Resurrection (TIGI Bed Head Đỏ), TIGI Bed Head Recovery (TIGI Bed Head Xanh)TIGI Bed Head Serial Blonde (TIGI Bed Head Tím) là những sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý và tin tưởng từ khách hàng nhất vì  được đông đảo người dùng lựa chọn.

Đánh trúng tâm lý của khách hàng, TIGI Bed Head cung cấp những lựa chọn tốt nhất dành cho mái tóc của khách hàng. Mái tóc của bạn bị hư tổn, cần được phục hồi? Đã có TIGI Bed Head Đỏ. Bạn có một mái tóc khô, cần được cấp ẩm để đưa tóc về trạng thái khỏe mạnh nhất? TIGI Bed Head Xanh sẵn sàng phục vụ. Hoặc thậm chí bạn vừa nhuộm tóc và lo lắng vì sợ những sản phẩm dầu gội thông thường có thể gây thêm thương tổn cho mái tóc thân yêu của mình? TIGI Bed Head Tím sẽ là cứu tinh.

2. Dòng Tạo kiểu

Tương tự như với dòng Gội & Xả, TIGI Bed Head cũng phân chia các sản phẩm tạo kiểu của mình vào nhiều nhóm, bao gồm Clarify, Curl and Waves, Hairsprays, Repair, Smooth and Shine, Texture Volume, tùy vào nhu cầu sử dụng của từng phân khúc khách hàng.

tigi bed head stick

Trong số này, Bed Head Stick, sản phẩm đầu tiên của thương hiệu TIGI Bed Head, chính là viên gạch đầu tiên giúp hình thành nên đế chế làm đẹp vang danh thế giới này.

3. Dòng sản phẩm Bed Head for Men

Ngoài những sản phẩm phổ thông, TIGI Bed Head cũng rất ưu ái cánh mày râu khi phát triển hẳn một dòng sản phẩm đặc biệt dành riêng cho phái mạnh. Bed Head for Men có đủ mọi sản phẩm mà anh em cần như dầu gội, dầu xả, wax và gel.

sản phẩm tigi bed head for men

Mùi hương bạc hà đầy sảng khoái chính là điểm nhấn của dòng sản phẩm này. Bên cạnh đó, nhãn chai mang một màu nâu trầm tính, khác hẳn những màu sắc tươi sáng, rực rỡ trên các dòng sản phẩm phổ thông khác của hãng.

Đánh giá chung về TIGI Bed Head

Như một tất yếu, bên cạnh những ưu điểm, mọi sản phẩm đều khó tránh khỏi những nhược điểm của riêng mình. Vì thế, hãy cùng điểm qua những điểm mạnh và vài điểm còn hạn chế của các sản phẩm TIGI Bed Head nhé.

rất nhiều sản phẩm tigi bed head trên background màu hồng

 

1. Điểm mạnh

  • Sự đa dạng

Như đã đề cập rất nhiều lần trong bài viết này, tính đa dạng là điều mà anh em có thể dễ dàng nhận ra được ở thương hiệu TIGI Bed Head. Có thể nói, bất kể nhu cầu của anh em với mái tóc là như thế nào, TIGI Bed Head đều có thể dễ dàng đáp ứng.

nhiều sản phẩm tigi bed head đa dạng

Không hổ danh là những sản phẩm performance-driven (tập trung vào hiệu suất), các sản phẩm TIGI Bed Head đều hướng đến nâng cao chất lượng và sự trải nghiệm của khách hàng, xem đây là những ưu tiên hàng đầu. Chính vì tư duy này, các sản phẩm của TIGI Bed Head đều được cộng đồng đánh giá rất cao.

  • Thiết kế

Tháng 02/2021, nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, TIGI Bed Head đã cho trình làng những thiết kế mới cho vẻ ngoài các sản phẩm của họ. Các sản phẩm TIGI Bed Head giờ đây được đựng trong các chai nhựa cứng màu xám, cùng nhãn sản phẩm với màu sắc rực rỡ, nổi bật bên ngoài.

Đặc biệt hơn, nhựa được dùng để chế tạo các chai đựng là nhựa HDPE, loại nhựa cực kỳ bền chắc và có nhiệt độ cháy cao, rất an toàn để lưu trữ.

Chai nhựa cũng có thể được tái chế, thân thiện hơn với môi trường.

  • Chất dầu

trên tay review chất dầu của sản phẩm tigi bed head

Sản phẩm của TIGI Bed Head sở hữu chất dầu vừa phải, không đặc quá mà cũng không loãng quá, khiến trải nghiệm của người dùng ổn hơn rất nhiều. Ngoài ra, các sản phẩm của TIGI Bed Head không tạo quá nhiều bọt khi sử dụng mà vẫn giữ được khả năng tẩy rửa của mình. Đây là một ưu điểm nổi bật của TIGI Bed Head so với các sản phẩm khác trên thị trường.

  • Thành phần

Các sản phẩm của TIGI Bed Head đều được đánh giá là an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm không chứa Paraben, và dù rằng có chứa Sodium Laureth Sulfate, đây vẫn là một dẫn xuất an toàn của sulfate đối với sức khỏe con người.

Cụ thể,  Sodium Laureth Sulfate có hoạt tính nhẹ hơn so với Sodium Lauryl Sulfate vì đã trải qua quá trình ethoxylate. Vì vậy, hiện nay, SLES phổ biến hơn, được coi là thành phần thay thế và được khuyến khích dùng nhiều hơn so với SLS.

  • Xem thêm về Paraben và Sulfate tại ĐÂY.

2. Điểm yếu

  • Mùi

Dù là một sản phẩm tốt, TIGI Bed Head vẫn nhận về những phản hồi không mấy tích cực về mùi hương. Đa phần người dùng nhận định sản phẩm TIGI Bed Head có mùi hăng khá mạnh, không phù hợp cho sử dụng hàng ngày trong gia đình. Điều này có lẽ xuất phát từ nguồn gốc của TIGI Bed Head, khi mà tất cả sản phẩm đều ra đời bởi bàn tay của những thợ tóc. Do đó, các sản phẩm TIGI Bed Head dường như phù hợp hơn cho nhu cầu sử dụng tại các hair salon.

  • Giá thành

đắn đo trước nhiều lựa chọn sản phẩm

Giá thành cao có thể sẽ là một chướng ngại vật lớn nhất giữa người dùng và sản phẩm. Tuy vậy, “Tiền nào của nấy” có lẽ là nhận định chính xác nhất về các sản phẩm của TIGI Bed Head, cũng như phản ánh thực tế rằng mức giá cao của các sản phẩm từ nước Anh là hoàn toàn phù hợp nếu đem so sánh với chất lượng cực tốt của chúng.

Khi mà thị trường ngày một bão hòa, nhiều thương hiệu và sản phẩm mới ra đời nối tiếp nhau, giá cả ngày càng trở nên cạnh tranh thì TIGI Bed Head vẫn định hình bản thân ở một vị thế khá cao. Tuy vậy, những người dùng trung thành vốn đã bị chinh phục bởi những giá trị của sản phẩm TIGI Bed Head vẫn sẵn sàng móc hầu bao để đổi lấy chất lượng đã được khẳng định của thương hiệu này. Có điều, mức giá cao chắc chắn là điều khiến cho những khách hàng mới phải lăn tăn suy nghĩ.

 

Share:

Viết một bình luận