Chi Tiết Blog

SHAVE & BEARD TRIM WORKSHOP BY TONY BARBER HOUSE: Chia Sẻ Những Kinh Nghiệm Riêng Quý Giá Để Nhận Lại Những Giá Trị Chung Tốt Đẹp!

Ngày 12/2/2023 vừa qua, tại chi nhánh Quận 7, Tony Barber House đã tổ chức thành công buổi SHAVE & BEARD TRIM WORKSHOP, với mục đích giao lưu, chia sẻ những kỹ năng liên quan đến dịch vụ cạo và tỉa râu - một trong những dịch vụ chính tại Barber Shop của chúng tôi. 

Công việc cạo râu hay tỉa râu cũng quan trọng như việc cắt một mái tóc đẹp

Tony Barber House từ những ngày mới thành lập đã định hướng đi theo phong cách Barber Shop truyền thống đó là không hoá chất, không công nghiệp, chỉ tập trung vào những nhu cầu cơ bản đồng thời phải thật chất lượng dành cho nam giới đó là cắt tóc, cạo và tỉa râu.

Ở Tony Barber House chúng tôi không xem nhẹ cũng như không phân biệt việc cắt tóc quan trọng hơn hay cạo, tỉa râu quan trọng hơn. Bởi với dịch vụ nào chúng tôi cũng đều đặt tâm huyết và và sự tập trung tuyệt đối với mục đích mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Một khuôn mặt được cạo láng mịn không tì vết sẽ giúp nam giới trông trẻ trung và thanh lịch. Hay một bộ râu được tỉa gọn gàng, sắc nét sẽ khiến phái mạnh tăng sự hấp dẫn và nam tính. Để đạt được độ hoàn hảo cũng như tính thẩm mỹ cao, Tony Barber House nghĩ rằng không đâu có thể thực hiện tốt bằng Barber Shop - Tiệm Cắt Tóc dành riêng cho nam giới. Đây cũng chính là lý do chúng tôi tổ chức buổi WORKSHOP này. 

Một số hình ảnh nổi bật trong buổi SHAVE & BEARD TRIM WORKSHOP

Người chia sẻ chính của buổi WORKSHOP là Mr. Hùng và Mr. Tuấn 

Mr. Hùng chia sẻ kỹ thuật cạo mặt đắp khăn nóng

Cạo khăn nóng là một trong những dịch vụ tiêu biểu tại Tony Barber House

Mr. Tuấn chia sẻ kỹ thuật, kinh nghiệm các bước tỉa râu cho khách hàng

Quà tặng từ nhà tài trợ Dapper Dan - Thương hiệu men's grooming hàng đầu Anh Quốc dành tặng cho khách mời

Tiệc trà, bánh sau buổi chia sẻ

SHAVE & BEARD TRIM WORKSHOP BY TONY BARBER HOUSE

 


 

Share:

Viết một bình luận