Chi Tiết Blog

Những kiểu tóc Mullet không thể bỏ qua trong năm 2022

Trong những năm trở lại đây khi nhắc đến những kiểu tóc mang tính biểu tượng không thể bỏ qua Mullet hay còn gọi là Đầu Cá Đuối. Với rất nhiều biến tấu mới lạ, mullet đã tạo nên vẻ ngoài nổi loạn, cá tính cho những ai dám sở hữu. Năm 2022, Mullet vẫn tung hoành ngang dọc từ ngắn đến dài, thẳng hay gợn sóng, khám phá ngay những kiểu Mullet độc đáo được gợi ý dưới đây để tìm cho mình một phiên bản Mullet 2022 phù hợp với mình bạn nhé!

Tóc Mullet là gì?

Tóc Cá đuối là kiểu tóc có phần tóc mái và hai bên được cắt ngắn trong khi phần tóc sau được để dài. Nó không chỉ tạo ra một phong cách lạnh lùng với sự tương phản mà còn mang đến một phong cách độc đáo, nổi loại, linh hoạt được cả nam và nữ giới yêu thích.

Modern Mullet

Tóc Mullet hiện đại là một kiểu tóc phù hợp dành cho những người đàn ông muốn có một phiên bản hợp thời trang và phong cách. Nó vẫn sẽ giữ nguyên vẻ thanh lịch bởi vẫn duy trì được nét uyển chuyển, tinh tế từ phía trước ra phía sau.

Tóc Modern Mullet

Tóc Modern Mullet

Kiểu tóc này dành cho những ai mới bắt đầu muốn trải nghiệm Mullet, một kiểu tóc cá tính nhưng không quá đà.

Classic Mullet

Mullet mang hơi hướng cổ điển là kiểu tóc được mô tả là “business in the front, party in the back”. Đây là một trong những xu hướng tóc phổ biến nhất vào những năm 1980s.

Tóc Classic Mullet

Tóc Classic Mullet

Rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng đã sở hữu nó bao gồm Patrick Swayze, Mario Lopez, Brad Pitt, Kurt Russell, Jerry Seinfeld,…

Mullet Fade

Tóc Mullet Fade

Tóc Mulle Fade

là một trong những phiên bản phổ biến nhất, đây là một kiểu cắt linh hoạt và tươi mới. Đặc điểm nổi bật của Mullet Fade là có phần tóc ngắn ở hai bên mang lại sự tương phản rõ ràng với phần tóc dài ở phía trước và sau. Có rất nhiều kiểu fade khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn kiểu cắt cao, giữa hoặc thấp dần ở hai bên để tạo nên độ sắc sảo mà mình mong muốn.

Undercut Mullet

Undercut Mullet là một phong cách mới mẻ, tóc hai bên được cắt cao và ngắn nhưng vẫn giữ được một độ dài tóc nhất định tạo nên sự khác biệt với kiểu Mullet Fade. Đây là kiểu tóc đa năng và thời trang, nó phù hợp với mọi loại tóc, cho phép bạn búi cao, vuốt ngược hoặc để kiểu tóc rối, bồng bềnh tùy sở thích.

Tóc Undercut Mullet

Tóc Undercut Mullet

Mullet mái bằng

Đây là kiểu tóc vô cùng độc đáo khi phần mái gần như không có sự liên kết với phần tóc hai bên và phần tóc sau. Vì phần mái tương đối dài nên có thể biến tấu tùy ý bằng cách để thẳng tự nhiên hoặc sấy phồng tạo thêm nét mới lạ.

Tóc Mullet mái bằng

Tóc Mullet mái bằng

Mullet Pompadour

Đây là kiểu tóc kết hợp giữa cổ điển và hiện đại tạo nên vẻ sang trọng nhưng không kém phần cá tính cho nam giới. Kiểu tóc này được được làm mờ ở hai bên để làm tăng sự nổi bật cho phần tóc phía trên. Lịch lãm nhưng vẫn phá cách, một sự giao thoa mới lạ cho phong cách tóc của bạn.

Tóc Mullet Pompadour

Tóc Mullet Pompadour thực hiện bởi Tony Barber House

Mohawk Mullet

Đây là kiểu tóc dành cho những chàng muốn có một vẻ ngoài sắc sảo, đậm chất punk rock. Phần tóc dài tập trung ở đỉnh đầu và phía sau, hai bên được cạo sát tùy theo mức độ đậm nhạt để phù hợp với khuôn mặt và loại tóc của mỗi người.

Tóc Mullet Mohawk

Tóc Mullet Mohawk

Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu đầu Cá Đuối phù hợp với phong cách của chính mình!


Tony Barber House - Địa chỉ Barbershop tin cậy ở Tp HCM

Để nhận được tư vấn những kiểu tóc phù hợp nhất đến từ những Barber kinh nghiệm, tận tâm nhất, hãy đến với Tony Barber House, Barbershop uy tín, tin cậy hàng đầu ở Tp HCM nhé.

Ngoài ra, Tony Barber House còn là địa chỉ tin cậy của các tín đồ làm đẹp với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc, râu được nhập khẩu chính hãng, giá tốt và giao hàng tận nơi nữa.

Hãy đến với Tony Barber House để sở hữu một vẻ ngoài được chăm chút kĩ lưỡng bởi những Barber lành nghề nhé!

 

 

 

 

 

Share:

Viết một bình luận